Google Pixel 2

Google Pixel 2 vô cùng an toàn mà không hề rườm rà. Bộ đôi smartphone Google được cập nhật liên tục để bảo vệ bạn trước các lỗ hổng bảo mật đã được tiết lộ, trong khi hoạt động cài đặt từ xa được kiểm soát bởi phần mềm quét của Google để ngăn chặn nội dung độc hại. Dù bảo mật và quyền riêng tư là hai chuyện khác nhau, nếu muốn những thứ riêng tư được an toàn, bạn phải bảo đảm rằng chiếc điện thoại của mình đáng tin.

Pixel 2 nhận cập nhật trực tiếp từ Google, khác với phần lớn điện thoại Android từ các hãng khác. Không chỉ an toàn, Pixel 2 và Pixel 2 XL còn thuộc top smartphone tốt nhất thế giới nhờ con chip nhanh, linh kiện đời mới.

BlackBerry KEY2

Nói về bảo mật di động, BlackBerry chính là huyền thoại. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng smartphone Android của hãng. Với KEY2, bạn có được trải nghiệm bàn phím chỉ BlackBerry có khả năng cung cấp. Thiết bị là cách giúp bạn tận hưởng Android nhưng vẫn không quên được phím cứng. Một điều quan trọng nữa chính là KEY2 là smartphone BlackBerry đầu tiên trang bị camera kép phía sau, vì vậy bạn có thể chụp được những tấm ảnh đẹp hơn bao giờ hết.

BlackBerry Motion

BlackBerry Motion mô phỏng KEYone nhưng không có bàn phím. Chiếc điện thoại 5.5 inch này có đầy đủ tính năng thời thượng như chống nước tiêu chuẩn IP67, máy quét vân tay tốc độ, camera tuyệt vời, kết hợp cùng uy tín trong lĩnh vực bảo mật của Blackberry. Chip Snadragon 625 và RAM 4 GB, pin 4.000mAh giúp bạn vừa làm việc vừa giải trí trong cả ngày dài.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)