Samsung đang muốn đưa Galaxy Note và Galaxy S vào một dòng sản phẩm chung?

Hãng truyền thông Hàn Quốc, The Bell, cho biết Phó chủ tịch Samsung Jay Lee đang tìm cách hợp nhất dòng sản phẩm chủ đạo Galaxy S và Galaxy Note lại với nhau. Điều này là hoàn toàn có khả năng nếu nhìn vào các lí do đưa ra dưới đây.

Thứ nhất, các nhà cung cấp Trung Quốc đang chiếm một phần lớn thị phần của Samsung trong phân khúc cấp thấp và tầm trung trong khi người dùng tìm kiếm các mô hình hàng đầu cau mày với mức giá ngày càng tăng. Thứ hai, kể từ năm ngoái một phần cộng đồng đang phải vật lộn để tìm ra bất kì lí do thuyết phục để chọn mua Galaxy Note 8, nâng cấp từ Galaxy S8+.

Điều tương tự sẽ xảy ra trong năm nay với Note 9 và S9+ khi mà phiên bản Note 9 khá gần gũi với tiền nhiệm của nó. Được biết Samsung nhận ra điều này và đã đặt mục tiêu chỉ bán 12 triệu phablet Galaxy Note 9 - một cải tiến nhỏ so với 11 triệu Galaxy Note 8 bán ra năm ngoái.

Và cuối cùng, điều này có vẻ là hoàn toàn phù hợp khi mà các báo cáo gần đây nói rằng Samsung không chỉ tung ra 2 mà đến 3 biến thể của Galaxy S10 và S10+, mang đến một màn hình lớn hơn.

Chính vì vậy, nếu Samsung quyết định đi theo hướng như đã nói, mọi người hoàn toàn có thể mong đợi Galaxy S10+ được ra mắt đi kèm với tính năng Note mang tính biểu tượng nhất, đó là S Pen. Điều đó có nghĩa rằng người dùng đang tìm kiếm trải nghiệm hàng đầu cơ bản sẽ chọn S10, nếu muốn tiết kiệm ngân sách thì chọn S10 rút gọn và muốn như Note thì có thể chọn S10+.

Ảnh
Người dùng sẽ rất khó để chọn có nâng cấp lên Note 9 hay không do thiết kế khá giống Note 8.

Quyết định này sẽ giúp tiết kiệm tiền đáng kể cho hoạt động nghiên cứu phát triển, thiết kế và sản xuất. Sắp xếp hợp lí dòng sản phẩm hàng đầu của mình cũng sẽ mở đường cho Samsung phát triển dòng sản phẩm màn hình uốn cong Galaxy X sắp tới, có thể được định vị là tùy chọn cao cấp nhất.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)