Nokia X5 hiện chỉ giới hạn tại thị trường Trung Quốc, nhưng sẽ sớm có bản quốc tế.

Thông tin này được đại diện HMD đưa ra chẳng bao lâu sau khi công ty công bố Nokia X5 tại thị trường Trung Quốc. Và một khi phiên bản quốc tế của sản phẩm này ra mắt, nó sẽ được mang tên gọi Nokia 5.1 Plus.

Gần đây, Giám đốc sả phẩm HMD, Juho Sarvikas, đã trả lời một fan của Nokia rằng Nokia X5 sẽ không cần một cuộc thăm dò ý kiến ​​để công ty có thể quyết định có nên mang nó đến các thị trường khác hay không. Mặc dù thực tế rằng Nokia X5 tầm trung đã được xác nhận phát hành tại các quốc gia khác nhưng Sarvikas đã không nói khi nào mọi người có thể mua nó, và những khu vực nào sẽ được tiếp cận sản phẩm đầu tiên.

Nokia X5 là smartphone thứ 2 được HMD giới thiệu có màn hình đi kèm notch, sau Nokia X6. Đây là chiếc điện thoại có cấu hình phần cứng tầm trung với chip MediaTek Helio P60, cũng như RAM 3 GB hoặc 4 GB.

Chiếc smartphone này cũng được đóng gói với camera kép ở mặt sau (13 MP + 5 MP) và máy ảnh selfie 8 MP ở mặt trước. Nokia X5 trang bị pin 3.060 mAh và chạy Android 8.1 Oreo, tuy nhiên người dùng có thể mong đợi sản phẩm sẽ được cập nhật lên Android P ở một thời điểm nào đó trong năm nay.

Ảnh
Chiếc smartphone này trang bị camera kép ở mặt sau.

Nhìn chung, Nokia X5 là một lựa chọn khá hấp dẫn cho những người quan tâm đến một smartphone Android tầm trung, đặc biệt do sự hỗ trợ liên tục của HMD cho các sản phẩm trong danh mục đầu tư của hãng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)