LG V40 ThinQ có màn hình P-OLED độ phân giải sắc nét.

Năm ngoái LG đã gây ấn tượng với chiếc điện thoại V30 và nhận được sự khen ngợi khá tốt, tuy nhiên công ty đã không thành công trong việc chiếm lấy thị phần lớn từ đối thủ Android chính là Samsung. Chính vì vậy công ty Hàn Quốc tiếp tục nỗ lực với một thành viên cao cấp khác thuộc dòng V-series là V40 ThinQ, mặc dù LG vẫn chưa xác nhận điều này.

Theo các thành viên trên XDA Developers cho biết, thông qua việc sàng lọc từ tập tin firmware thu được, một thiết bị bí ẩn của LG đang được phát triển có tên mã judypn sở hữu cấu hình phần cứng cao cấp, bao gồm chip Snapdragon 845 mạnh mẽ từ Qualcomm.

Báo cáo cho biết thiết bị bí ẩn này chia sẻ rất nhiều mã giống với V35 ThinQ và G7 ThinQ. Nó cũng đi kèm màn hình P-OLED và tai thỏ notch, nhưng được cho là nhỏ hơn so với notch trên G7 ThinQ. Chiếc smartphone này cũng đi kèm phần cứng chuyên dụng cho Google Assistant.

Trong khi nhóm nghiên cứu suy đoán rằng đây có thể là V40 ThinQ thì có một sự lạ lẫm trong phần thiết lập mã của firmware đó là cụm máy ảnh trên máy. LG V40 ThinQ đã được đồn đại có 3 camera ở mặt sau và 2 camera ở mặt trước thì firmware lại chỉ ra rằng judypn lại chỉ có camera kép ở mặt sau và camera đơn ở mặt trước.

Ảnh
LG dự kiến sẽ chính thức ra mắt V40 ThinQ vào cuối tháng 9 tới.

Dĩ nhiên các chi tiết liên quan đến LG V40 ThinQ sẽ sớm xuất hiện nhiều trong thời gian tới, đặc biệt trong bối cảnh sản phẩm sắp đến ngày ra mắt, dự kiến vào cuối tháng 9 tới.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)