Cộng đồng đang háo hức chờ đón Galaxy Note 9 ra mắt đêm nay.

Galaxy Note 9

Ngôi sao của sự kiện chính là mẫu smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy Note 9. Giống Galaxy S9 năm nay, Note 9 được kì vọng sẽ là bản cập nhật của Note 8 vào năm ngoái, giữ nguyên thiết kế trong khi thêm các cải tiến mới. Nó bao gồm camera kép, cảm biến vân tay phía sau, máy quét mống mắt và Samsung sẽ đặc biệt tập trung vào các cải tiến dưới đây:

- Nâng cấp S Pen: Thành phần phụ không thể thiếu của dòng Note được cho là sẽ có một số nâng cấp khá lớn trong phiên bản năm nay, bao gồm tăng độ chính xác và độ nhạy, nhưng nó sẽ bổ sung thêm kết nối Bluetooth vào bút stylus, cho phép nó sử dụng như một điều khiển từ xa.

Ảnh
S Pen tiếp tục là điểm nhấn trên sản phẩm lần này.

- Thời lượng pin cao hơn: Dựa trên các gợi ý từ Samsung, Galaxy Note 9 sẽ có thời lượng pin cao hơn nhờ tích hợp thỏi pin dung lượng đến 4.000 mAh, lớn hơn 14% so với pin 3.500 mAh có trên Galaxy Note 7, và nhiều hơn nữa so với 3.300 mAh trên Galaxy Note 8 năm ngoái.

- Tăng không gian lưu trữ: Galaxy Note 9 dự kiến đi kèm bộ nhớ trong đến 512 GB, và có thể mở rộng đến 1 TB khi kết hợp với thẻ nhớ microSD 512 GB lớn nhất trên thị trường hiện nay. Phiên bản 512 GB có giá không hề rẻ, khoảng 29,49 triệu đồng như đơn đặt hàng trước tại Việt Nam.

Ảnh
Người dùng có thể nhận được không gian lưu trữ đến 1 TB trên Galaxy Note 9.

- Máy ảnh tốt hơn: Sẽ không bất ngờ nếu như Samsung nâng cấp chất lượng máy ảnh trên Galaxy Note 9 so với hệ thống camera kép có trên Galaxy S9+.

- Tốc độ nhanh hơn: Giống như Galaxy S9 trước đó, Note 9 có thể sẽ được nâng cấp lên chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, cùng với modem mới nhất từ nhà sản xuất chip hứa hẹn cung cấp tốc độ nhanh hơn nhiều so với tiền nhiệm.

Ảnh
Galaxy Note 9 hứa hẹn cho hiệu suất hoạt động nhanh hơn.

- Fortnite : Nếu quan tâm đến Fortnite, người dùng có thể vui vẻ khi mua Galaxy Note 9, nơi phiên bản Android của tựa game này có thể được độc quyền trên Galaxy Note 9, ít nhất trong khoảng 30 ngày.

Galaxy Watch

Galaxy Note 9 không phải là sản phẩm duy nhất mà Samsung lên kế hoạch ra mắt đêm nay. Dường như công ty chuẩn bị ra mắt smartwatch mới mang tên Galaxy Watch - một bước thay đổi về chiến lược đặt tên Gear mà công ty đã sử dụng trong những năm gần đây để chuyển sang thương hiệu Galaxy nổi tiếng hơn cho smartphone và tablet của Samsung.

Tuy nhiên đổi tên không có nghĩa là đồng hồ Samsung sẽ có những thay đổi lớn. Nếu mong đợi Galaxy Watch sẽ chạy Wear OS từ Google thì người dùng hẳn phải thất vọng khi biết rằng Galaxy Watch vẫn sẽ chạy hệ điều hành Tizen như những chiếc smartwatch khác của Samsung.

Bộ sạc không dây kép

Một sản phẩm khác đã được xác nhận về cơ bản là bộ sạc không dây mới từ Samsung có khả năng sạc 2 thiết bị cùng một lúc, chẳng hạn như Galaxy Note 9 và Galaxy Watch.

Ảnh
Bộ sạc không dây của Samsung có thể sạc 2 thiết bị đồng thời.

Loa thông minh hỗ trợ Bixby

Cuối cùng là chiếc loa thông minh tích hợp Bixby được Samsung ra mắt để cạnh tranh với các thiết bị Amazon Alexa, Google Home và HomePod. Công ty đã xác nhận trước đó rằng thiết bị đang được phát triển, và báo cáo của tờ Wall Street Journal gần đây tuyên bố thời điểm ra mắt của loa là tháng này, với giá bán 300 USD.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)