Giá bán của các thế hệ Galaxy Note tăng dần qua các năm.

Galaxy Note 9 là một trong những điện thoại thông minh được mong chờ nhất vào nửa cuối năm 2018. Bên cạnh được trang bị phần cứng mới nhất và tốt nhất, Galaxy Note 9 còn có dung lượng pin “khủng”, đi kèm với một loạt các nâng cấp bút S Pen.

Hiện tại, giá bán của Galaxy Note 9 đã được niêm yết chính thức trên 3 nhà mạng lớn của Mỹ: Verizon, AT & T, T-Mobile và Sprint. Qua các năm, giá bán của các thế hệ Galaxy Note đã tăng dần và giờ đây, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB của Galaxy Note 8 đã cán mốc 999 USD (tương đương 23,2 triệu đồng) – ngang với iPhone X có bộ nhớ trong 64 GB.

Ảnh
Khách hàng đặt trước Galaxy Note 9 sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Mức giá này được cho là khá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng. Người dùng cùng lúc sẽ được sở hữu nhiều bộ nhớ hơn, pin “trâu” hơn và bút S Pen tiên tiến hơn trước. Tai nghe AKG có giá trị 299 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) hay 150 USD (khoảng 3,48 triệu đồng) trong game Fortnite V-Bucks và vỏ da bảo vệ miễn phí đang chờ đợi những người đặt hàng sớm.

Giá bán tại Anh và Châu Âu

Ảnh
Giá bán của máy chênh lệch tại nhiều quốc gia.

Tại Anh, Galaxy Note 9 có giá bán lẻ là 899 Bảng Anh (khoảng 26,8 triệu đồng) cho phiên bản 128 GB hoặc 1099 Bảng Anh (32,8 triệu đồng) cho tùy chọn 512 GB. Tại châu Âu, giá bán của Galaxy Note 9 khởi điểm ở mức 999 Euro (khoảng 26,8 triệu đồng).

Ngày phát hành

Galaxy Note 5 là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8 thay vì cạnh tranh tại hội chợ IFA vào tháng 9 và Galaxy Note 9 cũng giống như vậy. Điện thoại sẽ được bán ra vào ngày 24/08, cho phép đặt hàng trước từ ngày 10/08.

Ảnh
Thời điểm giới thiệu, thời điểm "lên kệ" của các mẫu Galaxy cao cấp trong những năm gần đây.

Từ bảng thống kê, có thể thấy, người dùng đang càng ngày phải chờ đợi dài hơn – tối đa lên tới 23 ngày mới được sở hữu trong tay Galaxy Note mới. Thời gian chờ đợi trung bình là khoảng 18 ngày và với Galaxy Note 9, bạn sẽ phải chờ đợi tới 15 ngày. Khi ra mắt, Galaxy Note 9 sẽ có nhiều tùy chọn màu: Đen Midnight, Tím Oải Hương (Lavender Purple), Đồng Metallic, Xanh Ocean với bút cảm ứng S Pen tương ứng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)