Thiết kế tinh xảo của đồng hồ Samsung Watch mới.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch được tích hợp những tính năng tốt nhất từ hệ sinh thái Galaxy của Samsung, cho thời lượng pin lâu hơn, kết nối LTE và bluetooth, theo dõi sức khỏe toàn diện. Không những vậy, đồng hồ còn sở hữu thiết kế cổ điển, được cá nhân hóa theo ý thích của người đeo.

Galaxy Watch sẽ mang tới cho người dùng nhiều hứng khởi hơn với khả năng kiểm soát sự căng thẳng và phân tích giấc ngủ. Bên cạnh đó, chiếc smartwatch này còn cung cấp thêm nhiều phong cách với ba phiên bản mặt đồng hồ: màu đen, vàng và bạc cùng một loạt các dây đeo đa sắc mới mẻ.

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mảng Công nghệ Thông tin & Truyền thông Di động, Công ty điện tử Samsung cho biết: "Tại Samsung, chúng tôi có một lịch sử lâu dài cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn công nghệ hoàn hảo, đồng thời không ngừng đổi mới các dòng sản phẩm của mình.

Chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu đến các bạn thiết bị đeo thông minh thuộc dòng Galaxy mới nhất. Dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch mới được thiết kế nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, chẳng hạn như mang tới tuổi thọ pin lâu hơn để giữ kết nối dài hơn đồng thời giúp theo dõi sức khỏe toàn diện hơn, cho phép người dùng đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi mong muốn mang đến người dùng một trải nghiệm kết nối, tất cả gói gọn với một cú chạm trên cổ tay. ”

Thiết kế thanh lịch, vượt thời gian

Galaxy Watch cung cấp nhiều kích cỡ và kiểu dáng hơn với phiên bản màu bạc 46mm và phiên bản màu đen hoặc vàng hồng 42mm. Người dùng có thể cá nhân hóa Galaxy Watch nhiều hơn với hàng loạt kiểu dáng mặt đồng hồ và dây đeo đến từ Braloba - nhà sản xuất dây đeo đồng hồ chất lượng cao.

Ảnh
Cơ chế xoay cạnh cho trải nghiệm cực "chất".

Galaxy Watch tiếp nối thiết kế đồng hồ thông minh nguyên bản của Samsung với mặt hình tròn, viền xoay bao quanh mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On Display) cùng tính năng sử dụng cải tiến. Đây là lần đầu tiên Galaxy Watch sở hữu thêm một giao diện đồng hồ cơ truyền thống và khả năng điểm chuông theo giờ cùng hiệu ứng chiều sâu tạo trải nghiệm như đang sử dụng một chiếc đồng hồ thực sự. Chưa hết, độ bền đạt chuẩn quân sự của Galaxy Watch với kính cường lực Corning Gorilla Glass DX + cùng khả năng chống nước ở mức 5 ATM (50 mét) cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong mọi môi trường.

Luôn kết nối – Mọi lúc mọi nơi

Theo nhà sản xuất, thời lượng pin của chiếc Galaxy Watch có thể kéo dài đến hơn 80 tiếng đồng hồ, hỗ trợ người dùng sử dụng tới một tuần bận rộn. Với thời lượng pin dài hơn, người dùng có thể giảm bớt lệ thuộc vào chiếc điện thoại thông minh bằng cách sử dụng kết nối LTE và bluetooth– tương thích với trên 30 nhà mạng di độngtại hơn 15 quốc gia. Ngoài ra, người dùng còn có thể bắt đầu và kết thúc một ngày với bản tóm tắt thông tin cho buổi sáng và buổi tối để sắp xếp lịch trình mới nhất.

Tận hưởng một cuộc sống cân bằng

Được thiết kế với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, Galaxy Watch mang đến cho người dùng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa với các ứng dụng theo dõi và quản lí mức độ căng thẳng mới. Đồng hồ sẽ tự động phát hiện khi mức độ căng thẳng của người đeo tăng cao, cung cấp các bài tập hít thở sâu nhằm nâng cao khả năng tập trung của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng theo dõi giấc ngủ tiên tiến mới sẽ kiểm soát mọi cung bậc của giấc ngủ, gồm cả chu kì ngủ sâu và ngủ mơ (REM), giúp người dùng điều chỉnh thói quen ngủ nghỉ mỗi ngày.

Ảnh
Galaxy Watch giúp cải thiện sức khỏe cho người đeo theo cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Galaxy Watch còn cho phép người dùng đạt được các mục tiêu sức khỏe thể chất lẫn tinh thần khác, bao gồm cả rèn luyện vóc dáng. Galaxy Watch bổ sung thêm 21 bài tập tại nhà mới, nâng tổng số bài tập lên 39, cho phép người dùng tùy chỉnh và thay đổi thói quen tập luyện của họ.

Song song với đó là chế độ dinh dưỡng cân bằng, Galaxy Watch giúp bạn theo dõi lượng calo một cách chính xác, dễ dàng cùng các cảnh báo tùy chỉnh. Người dùng có thể theo dõi các bữa ăn của mình bằng cách sử dụng tính năng Bixby Vision trên thiết bị Galaxy: chụp ảnh mỗi bữa ăn và đăng nhập thông tin dinh dưỡng một cách nhanh chóng với ứng dụng Samsung Health trên Galaxy Watch để kiểm soát lượng calo tốt hơn.

Hệ sinh thái Galaxy đến từ Samsung

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch sẽ mang đến cho người dùng tối đa lợi ích từ hệ sinh thái Galaxy, tạo trải nghiệm liền mạch với các ứng dụng SmartThings, Samsung Health, Samsung Flow, Samsung Knox, Samsung Pay, Bixby cùng với các đối tác như Spotify và Under Armour.

Cụ thể, bạn có thể dễ dàng truy cập và điều khiển các thiết bị trên Galaxy Watch thông qua SmartThings - tất cả chỉ bằng một thao tác chạm trên cổ tay, từ việc khởi động đèn và TV vào mỗi sáng đến việc điều chỉnh nhiệt độ phòng trước khi đi ngủ.

Samsung giúp người dùng điều khiển âm nhạc và ứng dụng đa phương tiện một cách dễ dàng hơn trên Galaxy Watch với Spotify: nghe các bài hát ngoại tuyến hoặc không cần thông qua chiếc điện thoại thông minh với chế độ Spotify Offline mà vẫn có thể an tâm bảo mật thông tin với ứng dụng Samsung Knox. Tiếp đó, bạn còn có thể dễ dàng mở khóa máy tính cá nhân hoặc máy tính bảng bằng ứng dụng Samsung Flow.

Giá bán và ngày bán ra

Galaxy Watch sẽ có mặt tại Mỹ vào ngày 24/08 tại các nhà mạng di động và một số nhà bán lẻ chọn lọc. Đồng hồ sẽ hạ cánh tại Hàn Quốc vào ngày 31/08 và tại các thị trường khác từ ngày 14/09.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)