Máy tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị.

Oppo R17 vừa xuất hiện trên trang web của công ty với các thông số kĩ thuật khá ấn tượng, bao gồm máy quét vân tay trong màn hình, kính Gorilla Glass 6 và có một trong những notch nhỏ nhất cho nhu cầu selfie.

Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chip Snapdragon 670 10nm mới được giới thiệu cách đây không lâu. Đó là chip 8 lõi với cấu hình 2-6 (2 lõi Kryo 260 hiệu suất cao ở 2 GHz và 6 lõi Kryo 360 tiết kiệm năng lượng ở 1,7 GHz), kết hợp GPU Adreno 615 và bộ xử lí đồ họa Spectra 250.

Màn hình của Oppo R17 thực tế không có viền ở bên, trong khi trên cùng có viền mỏng cho loa. Phía dưới là khung viền dày nhất dành cho bộ điều khiển màn hình. Oppo trang bị cho điện thoại màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD+. Phía dưới màn hình là cảm biến vân tay sử dụng công nghệ cảm biến quang học.

Phía trước điện thoại đi kèm camera selfie 25 MP cho khẩu độ f/2.0 được Oppo quảng bá là Selfie Master. Tuy nhiên thông số camera phía sau không được tiết lộ đầy đủ, chỉ biết rằng nó có thể nhận diện đến 800 cảnh do khả năng AI trên máy ảnh và phần mềm.

Sau khi đưa công nghệ sạc nhanh VOOC vào F9, không ngạc nhiên khi R17 cũng nhận được công nghệ này. Thỏi pin dung lượng 3.500 mAh chỉ lớn hơn một chút so với pin 3.450 mAh trong tiền nhiệm R15. Thử nghiệm với R15 cho thấy máy có thể sạc 58% pin trong vòng 30 phút, vì vậy R17 có thể sẽ cho kết quả tương tự.

Ảnh
Mặt sau điện thoại có thể thay đổi màu sắc dưới ánh sáng.

Oppo R17 chạy phiên bản Color OS 5.2 - nền tảng giao diện người dùng chính dựa trên Android 8.1 Oreo. Đây là phiên bản mới nhất của Color OS nhằm mang đến một số tính năng được kích hoạt bằng giọng nói, bảng thông tin và hiệu suất pin tối ưu.

Khi ra mắt, Oppo R17 sẽ cung cấp 2 tùy chọn màu sắc Xanh Dương hoặc Tím Neon. Các màu này có khả năng chuyển đổi màu tùy thuộc vào ánh sáng để mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác khi nhìn từ cả 2 phía.

Theo kế hoạch, Oppo R17 sẽ được bán chớp nhoáng vào ngày 18/8 khi giá chính thức được công bố. Hiện tại mức giá niêm yết của sản phẩm lên đến… hơn 337 triệu đồng, rõ ràng chỉ là mức giá giả mạo.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)