Sự kiện được tổ chức tại Sảnh A1, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, TP.HCM) với 4 phiên trình bày (45 phút) của Bosch về công nghệ tiên tiến và các giải pháp tích hợp cho Giao thông thông minh và Tòa nhà thông minh tại gian trưng bày E20. Hơn 13.000 nhân sự làm việc trong lĩnh vực an toàn, an ninh tại Việt Nam và khu vực ASEAN dự kiến sẽ có mặt tại Secutech 2018, chia sẻ chuyên môn kĩ thuật và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Trong 3 ngày sự kiện, Bosch đồng hành cùng Công ty TNHH Kĩ thuật và Thương mại Minh Giao, đối tác được chứng nhận của Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, giới thiệu các sản phẩm hiện đại thuộc Hệ thống video giám sát, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán, Hệ thống thiết bị hội nghị và Hệ thống âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp.

Hướng đến lĩnh vực thành phố thông minh, trong đó chủ đạo là Giao thông thông minh và Tòa nhà thông minh, Bosch sẽ tổ chức 4 phiên minh họa hệ thống kết nối và ứng dụng vào các tình huống thực tế. Trong 45 phút mỗi phiên trình bày, người tham dự sẽ trải nghiệm các giải pháp tích hợp của Bosch thông qua mô hình mô phỏng thành phố.

Điểm nổi bật tại sự kiện là Tính năng Phân tích Video giám sát Thông minh (Intelligent Video Analytics – IVA) của Bosch với các chức năng mở rộng như đọc biển số xe, nhận diện khuôn mặt, nhận dạng đối tượng và theo dõi chuyển động. Với khả năng xử lí hình ảnh bên trong máy ảnh hoặc bộ mã hóa video, Bosch IVA sẽ tự động phát hiện các sự kiện an ninh quan trọng trong từng khung hình và lập tức cảnh báo nhà quản lí.

"Đô thị hóa và tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của ASEAN, với một nửa dân số của khu vực và một phần ba sức mua, là những thị trường tiềm năng cao cho các thành phố và công nghệ xây dựng mới." Bà Becky Võ, Giám đốc Khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar), Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, nhận xét. “So với các thị trường phát triển hơn, ASEAN sẵn sàng tận dụng lợi thế của công nghệ Internet of Things mới nhờ không có những hạn chế của cơ sở hạ tầng hiện hữu. Ở Việt Nam, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vừa mới gia nhập mạng lưới các thành phố thông minh triển vọng của ASEAN, thúc đẩy các dự án thông minh mới trong các lĩnh vực công như giao thông, năng lượng và tiện ích, xây dựng, y tế và giáo dục.”

Bà chia sẻ thêm: “Bosch nhận ra tiềm năng này và là một công ty hàng đầu trong ngành, chúng tôi hiện diện tại Secutech Vietnam 2018 để giới thiệu các công nghệ và hệ thống mới nhất có khả năng kết nối liền mạch, đáp ứng nhu cầu phát triển và các tiêu chí khắt khe nhất”.

Ông Bùi Quốc Lợi, Giám đốc, Công ty TNHH Kĩ thuật và Thương mại Minh Giao, chia sẻ: ”Là một trong những đối tác lâu năm của Bosch, chúng tôi rất vui mừng được tham gia sự kiện Secutech lần thứ 11. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện năng lực của mình, với sự hỗ trợ của Bosch, nhằm nắm bắt các cơ hội phát triển của thành phố thông minh tiềm năng.”

Bosch đồng thời tham gia Hội thảo Giải pháp Thông minh Việt Nam vào ngày 17 tháng 8, được tổ chức trong khuôn khổ Secutech Vietnam 2018, với phần giới thiệu về các giải pháp hiện đại cho Giao thông thông minh và Tòa nhà thông minh. Để đăng kí tham dự các phiên trình bày của Bosch, vui lòng truy cập: http://tinyurl.com/boschsecutech2018.


Bình luận

  • TTCN (0)