Phiên bản iPhone làm bằng vàng có giá bán lên tới 3 tỉ đồng

Công ty chuyên gia công các mặt hàng xa xỉ GoldGenie vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của iPhone X, được hãng gọi là sản phẩm dành cho tỉ phú và được bán ra với mức giá 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỉ đồng).

Theo GSMArena, đối với những doanh nhân thành đạt, điện thoại thông minh luôn nổi bật giữa trang phục kinh doanh của họ, do vậy việc sở hữu một chiếc điện thoại với vật liệu nhựa bình thường hay thân kim loại bên cạnh chiếc đồng hồ Rolex sẽ làm giảm đi phần nào sự sang trọng cần thiết.

Nắm bắt được nhu cầu đó, GoldGenie là một công ty chuyên gia công những thiết bị hàng đầu để khiến chúng trở nên "đắt giá" hơn, và iPhone X là sản phẩm vừa được công ty này gia công lại ở dạng một phiên bản khác.

Cụ thể, ở phiên bản iPhone X do GoldGenie thực hiện thì các linh kiện bên trong vẫn lấy từ mẫu iPhone X của Apple, nhưng toàn bộ thân vỏ máy và phần cảm biến camera đều được làm bằng vàng 18K.

Để gia tăng mức độ sang trọng, phiên bản iPhone X "tỉ phú" sẽ được đặt riêng trong một chiếc hộp sang trọng bằng gỗ sồi. Ngoài ra, mặt lưng máy cũng được khắc thêm dòng chữ "tỉ phú" để mọi người dễ dàng nhận ra đây là một sản phẩm di động rất khác biệt chứ không hề rẻ.

Giá bán của sản phẩm được niêm yết lên tới 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỉ đồng), và người mua cần phải đặt cọc 50% để công ty gia công sau đó mới được nhận máy.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)