Huawei P20 Pro là một trong những mẫu smartphone đáng kinh ngạc và tốt nhất mà Huawei đã công bố trong năm 2018 này. Sản phảm không chỉ gây ấn tượng với thiết kế camera 3 ống kính phía sau mà nó cũng có các tùy chọn màu sắc độc đáo mà Huawei gọi là gradient, cho phép nó biến đổi qua lại giữa các màu sắc khi nhìn dưới ánh sáng ở các góc khác nhau.

Sau thành công của phiên bản màu Twilight, thậm chí khiến Motorola bắt chước để đưa vào Moto P30 mới đây, Huawei lại đang chuẩn bị cho bổ sung vào bảng màu gradient của mình 2 tùy chọn màu mới. Các màu sắc này dự kiến sẽ được người đứng đầu mảng di động công ty, Richard Yu, cung cấp tại IFA diễn ra vào tuần tới.

Ở thời điểm hiện tại thông tin chi tiết về các màu gradient này vẫn chưa được đưa ra, bao gồm cả hình ảnh hoặc tên gọi của nó, dẫn đến khá nhiều sự chờ đợi từ cộng đồng. Các tin đồn cho biết đó có thể là mang cảm hứng bầu trời đêm và một lấy cảm hứng từ chủ đề biển.

Màu đầu tiên, nó sử dụng một gam màu rộng hơn so với Twilight trên P20 Pro, nhưng chia sẻ một số màu giống nhua. Bắt đầu từ màu đen ở bên trái, nó sử dụng một gradient để chuyển sang màu ngọc lam ở bên phải của điện thoại, và bao gồm các màu tím và màu xanh được tìm thấy trên Twilight.

Màu thứ hai được lấy cảm hứng từ biển với những thứ nằm dưới nó, bao gồm vỏ sò và ngọc trai. Thay vì sự tương phản nổi bật như các màu gradient khác, nó chủ yếu là màu trắng với các gợi ý tinh tế của màu vàng và màu hồng. Nó rất giống với P20 màu Pink Gold, có độ dốc từ trắng sang màu hồng, mặc dù nó tinh tế hơn.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)