Chiếc Pixel 3XL bằng xương bằng thịt đã xuất hiện nhiều nơi.

Một vài tuần qua, chúng ta đã bắt gặp những hình ảnh được cho là của chiếc Google Pixel 3 XL sắp được trình làng. Và gần đây, thậm chí, chiếc Pixel 3 XL "bằng xương bằng thịt" đã được phát hiện được một người sử dụng trên tàu điện ngầm tại Toronto -Canada.

Rõ ràng là là một phần Pixel 3 XL hiện đã được bán ra trước trên "chợ đen" tại Ukraina bởi một người dùng Telegram có tên là Luchkov.

Ảnh
Nội dung trao đổi mua bán, và các thông tin liên quan tới Pixel 3XL trên Telegram.

Trong một bức ảnh chụp màn hình trò chuyện trên Telegram của một người Nga tiết lộ cặp đôi Pixel 3 sẽ được trình làng vào thời điểm trùng với ngày tháng mà Pixel 2 năm ngoái. Và do Pixel 2 và Pixel 2 XL được giới thiệu vào ngày 4/10/2017, nên thời điểm ra mắt thích hợp nhất cho cặp đôi Pixel 3 có thể là vào ngày 4/10/2018. Ngoài ra, anh này còn cho biết đã có 3 chiếc Pixel 3XL đã được bán ra, và giá mỗi chiếc rơi vào khoảng 2000 USD - khoảng 46 triệu đồng. Và họ còn bán chiếc Pixel 2 XL phiên bản 128 GB với mức giá 665 USD - rẻ hơn thị trường tới 100 USD.

Ảnh
Một trong những chiếc Pixel 3XL và mức giá của nó là 46 triệu đồng.

Đại diện pháp luật và đội ngũ bảo mật của Google trong 2 ngày vừa rồi đã hội kiến với Foxconn để giải trình về những rò rỉ gần đây về thế hệ Pixel thứ 3. Và với tư cách là một người dùng, bạn cần nhớ rằng việc mua bán Google Pixel 3XL một vài tuần trước khi chiếc smartphone này được giới thiệu là phạm luật và sẽ phải chịu những hình phạt như luật định tại Mỹ.

Ảnh
Bộ phụ kiện kèm theo "hộp" gồm tai nghe, cáp chuyển đổi, và củ sạc.

Toàn bộ số Pixel 3 XL được phát hiện sử dụng trên thị trường hiện nay đều xuất phát từ Ukraina và cá thông tin mới nhất cho biết Google không thể sử dụng biện pháp tắt kích hoạt những thiết bị này. Một người dùng Twitter là Owen chỉ râ rằng một số chiếc Pixel 3 XL là hàng thử nghiệm thiết kế, một số lại là thử nghiệp kĩ thuật, và anh cho rằng hầu hết đều chưa hoàn thiện về phần mềm và do đó không thực sự là sản phẩm tốt nhất dành cho người sử dụng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)