Ảnh thiết kế được khẳng định là của chiếc HTC U12 Life sắp ra mắt.

HTC hồi tháng 5 đã chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp U12+ với cấu hình phần cứng khủng kết hợp BXL Qualcomm Snapdragon 845 và RAM dung lượng đạt mức 6 GB. Không lâu sau đó, nhà sản xuất smartphone này được đồn thổi sẽ tung ra thị trường phiên bản rút gọn HTC U12 Life và đương nhiên sẽ được tinh giản phần nào nội lực phần cứng nhằm hạ giá bán, mang lại cho người dùng yêu thích HTC thêm lựa chọn.

Mới đây, những đặc tả kĩ thuật phần cứng quan trọng của HTC U12 Life đã được nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench tiết lộ gần hết cho thấy sản phẩm rõ ràng được rút gọn về phần cứng. Cụ thể hơn, HTC U12 Life mang trên mình BXL Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4 GB. Làng smartphone trước đây từng xuất hiện đồn thổi HTC U12 Life sẽ được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 636 và thông tin rò rỉ từ Geekbench hẳn đã làm ít nhiều người dùng quan tâm đến dòng sản phẩm này cảm thấy hụt hẫng.

Tuy vậy, theo giới quan sát, fan HTC sẽ không phải chờ đợi lâu để xác minh thông tin về chiếc HTC U12 Life này vì 30/8 được cho rằng sẽ là thời điểm sản phẩm chính thức trình làng.

Về ngoại hình, HTC U12 Life được tiết lộ sẽ vẫn mang phong cách thiết kế tựa đàn anh HTC U12+ vốn có thiết kế màn hình tỉ lệ 18:9, khung viền mảnh mai. Tuy nhiên, mặt lưng HTC U12 Life sẽ có chút khác biệt vì kiểu thiết kế camera kép theo phong cách iPhone X. Hình ảnh thiết kế gần đây cũng cho thấy mặt lưng HTC U12 Life sẽ sử dụng kiểu thiết kế 2 tông màu tựa như các mẫu Google Pixel.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)