Ngày 30/08, kỉ niệm 30 năm liên tục đổi mới hệ thống mạng và Wi-fi cho gia đình và doanh nghiệp, Linksys công bố sự ra mắt Linksys Velop Whole Home Wi-fi Mesh Systems bao gồm Velop Tri-band và Velop Dual Band Mesh Wi-fi System.

Velop là hệ thống Wi-fi mô-đun đầu tiên có thể cài đặt bằng cấu hình mạng lưới, cung cấp Wi-Fi nhanh chóng, độ tin cậy cao cho các kết nối mạng của gia đình. Không những thế, Velop được thiết kế mang đến hiệu suất vượt trội đi cùng thiết kế sang trọng - đủ tinh tế để được đặt mọi nơi trong nhà và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Velop Tri-Band được trao giải thưởng Best Products năm 2017, nằm trong top 4% trong số hàng ngàn sản phẩm công nghệ và dịch vụ được thử nghiệm bởi PC Magazine Labs. Đây cũng là bộ router được chứng nhận Editor’s Choice bởi PC Magazine trong năm 2017 và 2018. Mỗi “điểm nút” Velop là một thiết bị Tri-Band AC2200 mạnh mẽ hoạt động đồng thời như bộ định tuyến (router) vừa là bộ mở rộng sóng (range extender), access point, và bridge cung cấp cho người dùng nền tảng công nghệ sẵn sàng cho những thiết bị kết nối mới.

Bên cạnh đó, Linksys còn cho ra mắt dòng sản phẩm Velop Dual Band – một hệ thống Wi-fi có kích thước nhỏ gọn hơn, là hệ thống Wi-fi linh họạt đầu tiên trên thế giới dành cho đa số người dùng với giá tiền phù hợp. Mỗi "điểm nút" là một kết nối mạnh mẽ AC1300 có thể hoạt động như một nút nguồn hoặc nút tiếp nhận, để mang Wi-fi phủ khắp ngôi nhà bạn. Hơn nữa, dù thiết kế nhỏ gọn và giá bán phù hợp đa số người dùng, Velop Dual Band vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng được tích hợp bên trong Velop Tri-Band như: Intelligent Mesh, kiểm soát nội dung với trẻ em, chặn các website độc, sử dụng và cài đặt dễ dàng với ứng dụng Linksys App.

“Linksys luôn tiên phong trong việc cung cấp các kết nối mạng gia đình và không ngừng đổi mới, cung cấp trải nghiệm WiFi tối ưu đến người sử dụng. Velop là một sản phẩm tối ưu về hiệu suất, thiết kế liền mạch và đáng tin cậy. Linksys đã thiết lập thành công một hệ thống mạng lưới thực sự”, Jenny Ng, Phó chủ tịch Linksys tại châu Á cho biết.

“Việc sử dụng Internet ngày càng nhiều ở Việt Nam và điều này làm gia tăng sự truy cập của các thiết bị kết nối, do đó thúc đẩy nhu cầu về các thiết bị mạng gia đình”, ông Nam Anh, Giám đốc kinh doanh của Linksys Việt Nam cho biết. “Velop hiện là hệ thống Mesh Wi-fi linh hoạt nhất trên thị trường. Chúng tôi mang đến Velop là giải pháp phù hợp cho nhu cầu sử dụng đối với gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ và cung cấp trải nghiệm Wi-fi tốt nhất cho người Việt Nam.”

VVelop Tri-Band và Dual Band mang đến công nghệ Linksys Intelligent Mesh - kết hợp phần mềm và phần cứng để cung cấp kết nối Wi-fi qua đường dẫn nhanh nhất tới mạng lưới internet trong gia đình để có trải nghiệm tốt nhất có thể. Công nghệ Intelligent Mesh giúp cung cấp tốc độ tốt hơn ở các khoảng cách, cải thiện việc xử lí các thiết bị giữa các nút mạng lưới để đảm bảo kết nối tốt nhất với Internet.

Các nút Velop làm việc cùng nhau như một hệ thống Wi-fi để cung cấp kết nối không dây đến các vị trí trong nhà. Các nút riêng lẻ có thể được kết nối không dây hoặc kết nối có dây Ethernet để có thể mang đến đường truyền nhanh nhất, đáng tin cậy nhất. Đây là một hệ thống cực kì đơn giản và mạnh mẽ chỉ sử dụng một tên mạng Wi-fi và mật khẩu để cung cấp cho người dùng từ đó kết nối Wi-fi sẽ liền mạch và bảo mật cao.

Dễ dàng thiết lập hệ thống Velop từ thiết bị Android hoặc iOS bằng ứng dụng Linksys App. Chỉ với một vài bước đơn giản, Velop có thể kết nối để tạo thành một mạng lưới bao phủ ngôi nhà bằng Wi-fi mạnh mẽ và đáng tin cậy. Sau khi cài đặt xong, ứng dụng Linksys sẽ là công cụ quản lí Wi-fi với các tính năng hữu ích như quyền truy cập của khách, kiểm soát nội dung truy cập của trẻ em, ưu tiên thiết bị và thông tin chi tiết giúp người dùng Velop nhận được hiệu suất và tiện ích tối đa từ mạng của họ.

Linksys Velop Whole Home Mesh System (người dùng có thể tuỳ chọn 1-pack, 2-pack and 3-pack) có sẵn tại tất cả các cửa hàng bán lẻ lớn như Lazada, Tiki, Mai Nguyên, Phong Vũ, Trần Anh, Phúc Anh. Sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ trong 3 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)