Concept bộ đôi iPhone Xs màu vàng mới.

Theo GSMArena, năm nay Apple sẽ giới thiệu hai mẫu iPhone dùng màn hình OLED, trong đó model kích thước 6,1 inch sẽ có tên iPhone Xs còn phiên bản 6,5 inch là iPhone Xs Max thay vì hậu tố "Plus" để phân biệt các sản phẩm trước đây của Apple.

Bên cạnh đó, công ty công nghệ Mỹ còn trình làng một sản phẩm với màn hình 6,1 inch, hỗ trợ 2 sim. Máy hướng đến phân khúc thấp hơn, giảm chi phí sản xuất bằng việc dùng công nghệ LCD, vỏ nhôm thay khung thép. Tuy nhiên, tên gọi của iPhone này vẫn chưa được tiết lộ.

Một nguồn tin tại Đức cũng đưa ra nhận định về giá bán ba mẫu iPhone 2018. Trong đó, iPhone LCD 6,1 inch có giá tương đương iPhone 8 tại thời điểm ra mắt, iPhone Xs giá ngang iPhone 8 Plus còn iPhone Xs Max bằng giá iPhone X hồi 2017.

Cụ thể, iPhone 2018 rẻ nhất được bán giá từ 699 USD (khoảng 16,3 triệu đồng), iPhone Xs là 799 USD (18,6 triệu đồng) và iPhone Xs Max là 899 USD (20,9 triệu đồng). Mức chênh lệch giữa các phiên bản bộ nhớ trong là 150 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Ảnh
Ảnh rò rỉ bộ đôi iPhone Xs.

Loạt điện thoại sắp ra mắt của Apple đều có ngoại hình giống iPhone X với màn hình "tai thỏ", tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID và không có cảm biến vân tay Touch ID. Thiết bị có mặt sau bằng kính, hỗ trợ sạc không dây, dùng chip A12 và chạy iOS 12 mới.

Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự một sự kiện vào ngày 12/9 tại nhà hát Steve Jobs Theater trong trụ sở "phi thuyền" ở Cupertino, California (Mỹ). Ngoài ba smartphone mới, công ty công nghệ Mỹ có thể ra đồng hồ thông minh Apple Watch series 4.

Theo iPhone Xs max, apple, giá bán, iPhone 2 sim, smartphone, iOS 12.



Bình luận

  • TTCN (0)