Công nghệ máy quét vân tay trên màn hình đã không còn xa lạ.

Hiện tại, trên thị trường smartphone, có không ít các thiết bị của Trung Quốc có thiết kế không viền bezel, có “tai thỏ”, camera kép thậm chí 3 ống kính, còn có máy quét vân tay tích hợp trong màn hình. Vậy Galaxy S10 năm tới sẽ có gì thú vị?

Theo các tin đồn gần nhất, “siêu phẩm” này sẽ có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình, camera selfie kép và hỗ trợ kết nối 5G. Nhưng nếu tất cả vẫn chỉ gói gọn trong ngoại hình giống Galaxy S8 và Galaxy S9 thì thực sự nó là nỗi ám ảnh thực sự.

Đây là nội dung chính của một trạng thái trên twitter cá nhân IceUniverse. Nội dung của trạng thái cho biết, nếu Galaxy S10 không có thiết kế hoàn toàn mới, nó sẽ gây tổn hại doanh thu cho Samsung. Nguồn tin tiếp tục nhấn mạnh Huawei sẽ trở nên mạnh mẽ trong năm tới, và “gã khổng lồ” Trung Quốc có thể "đánh bại" Samsung.

Ảnh
Galaxy S9 và Galaxy S9+ gây nhàm chán với ngoại hình giống Galaxy S8.

Có thể nói, Twitter IceUniverse luôn có những dự đoán khá chính xác. Trước khi ra mắt chính thức Galaxy Note 9, đây cũng là một trong những người đầu tiên cho hay thiết bị sẽ đi kèm bút S Pen với khả năng kết nối Bluetooth. Ngoài ra, nguồn tin này cũng dự đoán không sai về thiết kế của điện thoại - không quá khác biệt so với Galaxy Note 8.

Đối với Galaxy S10, IceUniverse cho hay ngoại hình của nó sẽ không thú vị như người dùng hi vọng. Hiện tại, thế hệ Galaxy S8, Galaxy Note 8, Galaxy S9 và Galaxy Note 9 đã có ngoại hình tương tự nhau nên sẽ là quá nhàm chán khi Galaxy S10 có chung thiết kế. Thực tế cũng cho thấy doanh số bán hàng Galaxy S9 năm nay thấp hơn nhiều so với năm ngoái.

Có thể viền bezel ở cạnh dưới màn hình sẽ biến mất và viền cạnh trên màn hình sẽ được thu nhỏ lại, nhưng nếu Galaxy S10 không có sự đột phá về công nghệ màn hình, nó sẽ không thể phá vỡ được kỉ lục mà Galaxy S8 đã có. Vào năm ngoái, Galaxy S8 thực sự có thiết kế mới mẻ. Đây là sản phẩm đánh dấu sự phát triển về thiết kế lớn nhất trong các thế hệ điện thoại Samsung kể từ dòng Galaxy S đầu tiên.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)