Mẫu iPhone LCD "tai thỏ" giá rẻ có thể sẽ không rẻ như mong đợi.

Cuối tháng 8, Ming-chi Kuo - nhà phân tích nổi tiếng của KGI Securities, dự đoán phiên bản iPhone rẻ nhất với màn hình LCD 6,1 inch sẽ có giá 699 USD, tức bằng với iPhone 8 hiện tại. Hai bản còn lại sử dụng màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch được bán lần lượt 899 USD và 999 USD.

Tuy nhiên, cuối tuần qua, chuyên gia phân tích Rod Hall của Goldman Sachs lại khẳng định giá thực tế của iPhone 9, hoặc có thể mang tên iPhone Xc, là 849 USD. Apple sẽ có một số điều chỉnh trước khi ra mắt, nhưng giá sẽ không thấp hơn 799 USD.

Trong một slide trình chiếu bị rò rỉ trên Internet, nhà mạng China Mobile cũng liệt kê iPhone Xs với giá 7.388 Yuan (khoảng 1.079 USD), iPhone Xs Plus là 8.388 Yuan (1.225 USD) và iPhone Xc là 5.888 Yuan (860 USD).

iPhone Xc hứa hẹn là sản phẩm ăn khách khi hội tụ nhiều yếu tố thu hút: thiết kế mới mẻ với màn hình tai thỏ, tích hợp hai sim, nhiều màu sắc phù hợp giới rẻ và nhất là mức giá dễ chịu hơn so với iPhone Xs.

Tuy nhiên, phiên bản này có thể sẽ không xuất hiện trong lễ công bố của Apple ngày 12/9. Công ty BayStreet Research nhận định iPhone LCD sẽ được công bố trễ hai tháng để Apple dễ bán các bản dùng màn hình OLED hơn. “Chúng tôi tin nó bị trì hoãn vì lí do kinh doanh", công ty này nói trên PCMag.

Năm ngoái, iPhone 8 và 8 Plus cũng được bán trước iPhone X, khiến người dùng lúng túng giữa việc mua luôn bản 8 hay đợi cho đến khi bản X ra đời rồi mới quyết định.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)