Apple dự kiến tổ chức sự kiện báo chí vào ngày 12/9 tới đây, nơi công ty có thể công bố loạt iPhone (2018) với 3 thành viên khác nhau. Ban đầu các báo cáo cho biết iPhone 9 sẽ là tên gọi dành cho iPhone LCD 6,1 inch giá rẻ, nhưng bài thuyết trình lộ diện mới đây cho thấy sản phẩm sẽ được Apple đặt tên là iPhone Xc.

Ở thời điểm hiện tại không rõ tại sao Apple chọn tên gọi này nhưng có thể nó ám chỉ đến iPhone 5c mà công ty ra mắt vào năm 2013. Giống như iPhone Xc, iPhone 5c cung cấp cho người dùng lựa chọn rẻ tiền hơn và nhiều màu sắc hơn khi phát hành.

Đối với những thành viên khác trong dòng sản phẩm mới, bản slide xác nhận lại thông tin cho biết phiên bản kế nhiệm của iPhone X sẽ mang thương hiệu là iPhone Xs. Nhưng đáng chú ý, báo cáo cho biết chiếc iPhone lớn nhất thực sự sẽ mang tên iPhone Xs Plus thay vì iPhone Xs Max như một số báo cáo gần đây.

Ngoài tên mới, bản slide cũng xác nhận lại rằng các thiết bị mới của Apple sẽ có sẵn để mua từ ngày 21/9. Nó cũng xác nhận chi tiết giá bán tại Trung Quốc, nhưng do chính sách thuế khác nhau mà những con số này không thể xác nhận chi tiết giá bán chính thức của nó.

Vì đây chỉ đơn giản đó là một rò rỉ vào thời điểm này, những tên này vẫn có thể không chính xác khi Apple công bố sản phẩm. Nhưng do thời điểm phát hành cận kể, rất có khả năng đó là những tên gọi chính thức của loạt iPhone ra mắt năm nay.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)