Loạt iPhone cũ cũng sẽ được cập nhật lên iOS 12.

"Sự kiện mùa thu" của Apple thường diễn ra hàng năm vào cuối mùa hè, và năm nay được dự kiến vào tuần tới - thứ Tư ngày 12/09. Tại đây, Apple sẽ tiết lộ một loạt các sản phẩm mới thú vị bao gồm Apple Watch Series 4, các mẫu iPad Pro mới, máy tính xách tay MacBook mới và ba mẫu iPhone mới: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone mới thứ ba với màn hình LCD cỡ 6,1 inch có giá khởi điểm thấp hơn.

Tuy nhiên, tất cả những điều trên không phải là thứ duy nhất khi nói đến sự kiện của Apple. Với nhiều fan hâm mộ lâu năm của Apple, đây cũng là nơi công ty công bố các chi tiết cuối cùng của bản cập nhật phần mềm mới nhất.

Có thể nói, iOS 12 là phiên bản phần mềm được mong đợi nhất của Apple trong nhiều năm. Sau một loạt vấn đề xảy ra với iOS 11, bản cập nhật iOS 12 mới của Apple sẽ là một "luồng gió mới", tạo ra một mối liên kết mới. Tuy nhiên, thời gian tung iOS 12 vẫn còn gần hai tuần nữa. Do đó, đây mới là thời gian “vàng” để người dùng trải nghiệm các tính năng mới tuyệt vời trong iOS 12.

Ảnh
iPhone X khi được chạy iOS 12 cũng sẽ có cải thiện về hiệu năng.

Vào mùa hè năm nay, giới công nghệ và người dùng thường bảo nhau cài đặt bản iOS beta cho iPhone – điều chưa từng có tiền lệ. Bởi lẽ, thông thường, phần mềm Beta thường không ổn định và bị lỗi trên cả iPhone hay iPad. Nhưng iOS 12 lại khác. Bên cạnh việc bổ sung các tính năng mới và mất khá nhiều thời gian thao tác, iOS 12 hầu hết tập trung vào việc sửa tất cả các lỗi và các vấn đề đã gặp trong iOS 11. Hay nói cách khác, nó chỉ đổi mới 10% và cải tạo 90%, nên sẽ ổn định hơn nhiều so với các bản beta trước đó của Apple.

Điều thú vị là Apple đã phát hành liên tiếp các phiên bản beta của iOS 12 trong suốt mùa hè. Hiện tại, đã có phiên bản beta thứ 12 của nhà phát triển và phiên bản beta thứ 11 của bản công khai.

Do đó, nếu chưa thể đổi sang iPhone mới, bạn hoàn toàn có thể đợi đến ngày 18/09, khi Apple phát hành phiên bản iOS 12 chính thức. Sau đó, trải nghiệm chúng ngay trên chính cặp iPhone 7 hay cặp iPhone 8, hiệu suất smartphone sẽ được tăng lên đáng kể, tuổi thọ pin cũng được kéo dài hơn rất nhiều.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)