Mate 20 được mong đợi là chiếc smartphone với màn hình lớn và pin lớn hơn trước. Hình ảnh teaser cũng xác nhận rằng nó thực sự trang bị chip Kirin 980, một trong những chip đầu tiên được sản xuất dựa trên quy trình 7nm hứa hẹn cho bước nhảy vọt về năng suất.

Bên cạnh đó, thư mời cũng dường như xác nhận thiết lập máy ảnh vuông mà chúng ta đã thấy trong các bức ảnh rò rỉ của thiết bị. Được biết Mate 20 Pro đã bị lộ diện với thiết lập 3 camera gần đây, và theo báo cáo thì các chi tiết về camera sẽ tương tự với P20 Pro.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là Huawei tiếp tục hoàn thiện AI của mình trong nội dung thư mời bằng khẩu hiệu “A higher Intelligence is coming”, làm nổi bật chữ viết tắt AI cho máy ảnh thông minh hơn và các cải tiến khác về hiệu suất hoạt động.

Huawei đã hứa hẹn những bước nhảy vọt về năng suất và hiệu năng với chip Kirin 980 trên Mate 20. Cụ thể nó tăng gấp đôi về hiệu suất CPU và chip đồ họa nhanh hơn 178%. Công ty cũng đang đẩy mạnh sức mạnh của modem di động với hứa hẹn Mate 20 có modem dữ liệu di động và Wi-Fi nhanh nhất.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)