Với Apple Watch Series 4, đây là lần đầu tiên sản phẩm được đại tu lớn về thiết kế kể từ ngày ra mắt cách đây hơn 3 năm, đi kèm nhiều thanh đổi rõ ràng.

Màn hình của chiếc smartwatch này gần như không có viền, nhờ vậy màn hình lớn hơn với các góc cạnh được bo tròn.

Nhờ màn hình lớn hơn 30% nên watchOS 5 có thể hiển thị thêm thông tin thông qua các ứng dụng tích hợp của Apple.

Apple đã cập nhật mọi phần của giao diện người dùng nên thiết bị được thiết kế lại để hiển thị thêm thông tin trong các ứng dụng như ảnh, bản đồ và lịch.

Thậm chí còn có một mặt đồng hồ mới với giao diện khác nhau để người dùng tương tác với màn hình.

Mặc dù màn hình lớn hơn nhưng thiết kế tổng thể của Watch Series 4 nhỏ hơn so với Series 3. Nó cũng mỏng hơn tiền nhiệm.

Núm điều chỉnh kĩ thuật số đã được đại tu, chứa phản hồi xúc giác và chỉ báo màu đỏ dành cho kết nối LTE giờ đây có dạng vòng tròn.

Apple cho biết loa trên Apple Watch Series 4 giờ đây to hơn nhờ thiết kế lại. Mặt sau của chiếc đồng hồ được làm bằng gốm, trong khi màn hình là tinh thể sapphire.

Watch Series 4 được trang bị chip xử lí lõi kép S4 64 bit mới, được thiết kế bởi nhóm silicon của Apple với mục đích cải thiện hiệu suất. Apple tuyên bố hiệu suất sẽ tốt hơn hai lần so với các mẫu trước đó.

Các cải tiến phần cứng khác bao gồm gia tốc kế và con quay hồi chuyển được cập nhật.

Những điều này cho phép Watch Series 4 phát hiện và tự động kích hoạt cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp nếu bạn ở trạng thái bất động trong một phút sau khi bị ngã.

Mặc dù thiết kế chính của Watch Series được thay đổi nhưng công ty đã không thay đổi thời lượng pin của thiết bị.

Nó sẽ duy trì thời lượng pin lên đến 18 giờ mỗi ngày, và trong thực tế thường sẽ kéo dài trong 2 ngày đối với nhu cầu sử dụng trung bình.

Tất cả dây đeo hiện tại sẽ hoạt động với Watch Series 4. Sản phẩm có sẵn để đặt hàng trước vào thứ Sáu (14/9) trước khi được xuất xưởng vào ngày 21/9 với giá từ 399 USD (tương đương 9,3 triệu đồng) cho bản GPS và 499 USD (tương đương 11,6 triệu đồng) cho bản LTE. Apple cũng hạ giá bán Watch Series 3 xuống từ 279 USD (khoảng 6,5 triệu đồng).

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)