Ngày, 29/8, UPS chính thức thông báo sẽ đẩy mạnh một chuỗi các hoạt động mở rộng mạng lưới ở khu vực Châu Á sau báo cáo tăng trưởng mạnh vào nửa đầu năm 2018. Kế hoạch này được UPS đưa ra ngay sau khi Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế (IMF) nhận định nền kinh tế Châu Á sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh ở mức 6.5% trong giai đoạn 2018 – 2019

Ông Ross McCullough, Chủ tịch UPS khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết “Sân chơi kinh tế toàn cầu hiện nay ngày càng quy mô hơn và ít phân hóa hơn so với giai đoạn trước. Những thay đổi trong lực lượng địa chính trị, các hiệp định thương mại tự do và sự gia tăng kết nối thông qua các kĩ thuật công nghệ và cơ sở vật chất hạ tầng mới tạo điều kiện cho doanh nghiệp đến từ nhiều thị trường, bao gồm các doanh nghiệp Châu Á, mang sản phẩm và dịch vụ của họ vươn ra thị trường toàn cầu.”

“Với việc đầu tư vào Mạng Lưới Logistics Thông Minh (Smart Logistics Network) tại Châu Á, UPS kì vọng đây sẽ là tiền đề để giúp doanh nghiệp Châu Á mở rộng độ bao phủ trên toàn cầu, đặc biệt đến những thị trường trong khu vực vì giao thương nội Á tăng trưởng sẽ vô hiệu những biến động đến từ thương mại toàn cầu và bất ổn chính sách.”

Trong 12 tháng qua, UPS đã đầu tư mạnh vào thị trường Châu Á, bao gồm mở rộng dịch vụ trên hàng nghìn mã bưu điện khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Bên cạnh đó, UPS còn hợp tác với công ty chuyển phát nhanh hàng đầu Trung Quốc - SF Express, để mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp Trung Quốc.

UPS có mặt tại Châu Á Thái Bình Dương cách đây 30 năm, và giờ đây, dịch vụ UPS đã hiện hữu trên hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 13,000 nhân viên. Hiện các trung tâm của UPS tại Thượng Hải, Thẩm Quyến, Hồng Kông có thể xử lí hơn 36,000 lô hàng mỗi giờ, với 192 chuyến bay nội Á hàng tuần, giúp kết nối các nhà sản xuất, người bán và người mua trong chuỗi cung ứng Châu Á.



Bình luận

  • TTCN (0)