Đây sẽ là hình dạng chính thức của chiếc smartphone 4 mắt đầu tiên thế giới?

Samsung từng nói rằng công ty không còn bị ám ảnh với việc đổ xô trở thành người đầu tiên trên thị trường ra mắt một sản phẩm có điểm ấn tượng nào đó, tuy nhiên công ty đã bắt đầu phải suy nghĩ lại trước sự đi lên của các đối thủ từ Trung Quốc, mà đáng chú ý nhất là Huawei.

Vào tuần trước, Samsung đã tiết lộ Galaxy A7 (2018) với hệ thống camera 3 ống kính đầu tiên, nhưng giờ đây công ty lại đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Galaxy A9 Star Pro với 4 camera phía sau.

All About Samsung đã đăng một ý tưởng thiết kế (concept) về những gì Samsung có thể mang đến cho chiếc Galaxy A9 Star Pro tại sự kiện “4x fun” vào tháng 10. Với thiết kế được sử dụng cho Galaxy A7 (2018), 4 camera này sẽ là một dải dài ở góc trên bên trái mặt sau.

Ba chiếc máy ảnh của Galaxy A7 đã thiếu đi tính năng tele, vì vậy đó là nơi mà Galaxy A9 Star Pro sẽ được giúp giải quyết. Cụ thể, 4 camera được mong đợi sẽ có các thông số sau: (1) máy ảnh 8 MP góc rộng 120 độ; (2) máy ảnh chính 24 MP; (3) máy ảnh zoom (10 MP); và (4) máy ảnh zoom 5 MP.

Với tất cả những gì Galaxy A9 Star Pro có được, nó có thể vượt mặt Galaxy A7 (2018) về chất lượng camera ở mặt sau. Tuy nhiên, camera mặt trước vẫn giữ nguyên độ phân giải 24 MP cùng khẩu độ f/2.0. Nó cũng được cho là đi kèm màn hình 6,28 inch lớn hơn cùng độ phân giải Full HD+ trên thiết kế vô cực. Sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 660 tầm trung của Qualcomm.

Chưa rõ liệu smartphone 4 camera của Samsung có làm tăng giá bán dành cho sản phẩm tầm trung của hãng hay không, hoặc đơn giản đó là cách mà Samsung muốn thử nghiệm trước khi tạo ra đột phá mới cho dòng sản phẩm Galaxy cao cấp vào năm sau.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)