Tính năng AI giúp việc zoom thông minh hơn, cho ảnh tốt hơn.

Các tài liệu quảng cáo bị rò rỉ thu được từ trang web cho thấy những tin đồn trước đó về dung lượng pin của Mate 20 Pro đã đúng với Mate 20 Pro khi máy đi kèm thỏi pin 4.200 mAh. Mặt khác, Mate 20 sẽ được cung cấp bởi một thỏi pin 4.000 mAh, tăng 21% so với thế hệ trước.

Hai điện thoại sẽ chia sẻ rất nhiều điểm chung. Đầu tiên đó là những chiếc điện thoại đầu tiên trang bị chip xử lí mới nhất của Huawei, Kirin 980 - một trong những chip di động đầu tiên dựa trên kiến trúc 7nm như Apple A12 Bionic. Hai điện thoại này cũng có thể sạc tới 70% dung lượng pin chỉ trong 30 phút thông qua công nghệ sạc nhanh Super Charge 2.0, và máy sẽ cũng hỗ trợ sạc không dây siêu tốc với công suất 15W.

Thiết lập camera trên Mate 20 và 20 Pro (tên mã Hima và Laya) sẽ giống nhau. Ở mặt sau có một thiết lập ba camera, trong đó ống kính tele trên P20 Pro được thay bằng ống kính góc cực rộng. Camera selfie là 24 MP. Chúng cũng đi kèm với bộ tính năng AI thông thường từ Huawei, cùng với một cái gì đó công ty gọi là HiVision, được cho là tương đương với Huawei của Google Lens.

Ảnh
HiVision sẽ có cách làm việc tương tự với Google Lens.

Cả hai điện thoại này cũng sẽ đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, nhưng đó không phải là thẻ microSD như hầu hết các điện thoại mà là hình thức thẻ mới nhỏ hơn được gọi là nanoSD.

Những người đam mê âm thanh nổi sẽ rất vui khi biết rằng cả hai điện thoại đều có giắc cắm âm thanh và chúng có thiết lập loa âm thanh nổi. Người dùng có năng suất cũng được phục vụ với tính năng chiếu không dây nhằm tạo trải nghiệm giống như PC cho người dùng khi kết nối với màn hình lớn hơn, tương tự như DEX của Samsung. Thông tin chi tiết hơn về tính năng này sẽ được đưa ra vào ngày 16/10.

Ảnh
Bạn có thể sử dụng Mate 20 và Mate 20 Pro như là máy tính để bàn khi cần.

Ngoài tuổi thọ pin, sự khác biệt giữa các điện thoại so với dòng Mate trước đó là tính năng notch (mô hình Pro sẽ có một notch lớn hơn, trong khi Mate 20 sẽ có notch dạng giọt nước), kích thước màn hình, độ phân giải (QHD+ với FHD+) và các công nghệ xác thực khác. Với notch lớn hơn trên Mate 20 Pro, Huawei có thể trang bị cho sản phẩm các cảm biến cần thiết để hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D như iPhone X, trong khi Mate 20 chỉ có tính năng nhận diện khuôn mặt 2D. Phiên bản Pro cũng sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình, trong khi bản thông thường sẽ có cảm biến đặt ở khung sau.

Ảnh
nanoSD là một định dạng thẻ nhớ hoàn toàn mới mẻ có trên Mate 20 và Mate 20 Pro.

Mate 20 cũng sẽ ít bền hơn so với người anh em lớn hơn của nó, có chứng nhận IP53 so với IP67 của Mate 20 Pro.

Giá cho các điện thoại ở Israel sẽ là 3.000 NIS (19,56 triệu đồng) cho Mate 20 và 4.000 NIS (26 triệu đồng) cho Mate 20 Pro. Vẫn chưa rõ số tiền này sẽ thay đổi ra sao tại các thị trường khác. Mọi thứ sẽ chỉ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt của Huawei vào giữa tháng sau.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)