Hình ảnh dựng dựa trên thiết kế rò rỉ của Galaxy P30.

Nhìn chung, smartphone mới của Samsung sẽ theo bước chân của Galaxy A7 (2018) với một số thiết kế trước đó chỉ có trên điện thoại cao cấp, bao gồm màn hình vô cực ở mặt trước.

Một điểm tương đồng khác đó là ở mặt sau của máy. Mặc dù Samsung có lịch sử trang bị mô-đun camera ở vị trí giữa của mặt sau thì các thiết bị gần đây nhất của công ty đã chuyển sang ở phía góc trên bên trái, và Galaxy P30 cũng không khác gì.

Tuy nhiên không giống như Galaxy A7 mới, thiết bị sắp tới của Samsung chỉ bao gồm hai camera phía sau, cùng với đó nó hoán đổi vị trí máy quét vân tay phía bên ra mặt sau như các thiết bị của công ty trước đó, như vậy nó cũng không đi kèm cảm biến vân tay nhúng vào màn hình mà nhiều tin đồn trước đó tiết lộ.

Ảnh
Hai mặt trước và sau của Galaxy P30.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về cấu hình phần cứng của thiết bị này nhưng các tin đồn đã hướng đến khả năng máy sử dụng chip Snapdragon 660 thay vì Snapdragon 670 mới hơn. Cùng với đó, máy sẽ đi kèm RAM 6 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB có thể mở rộng. Cuối cùng, trong khi dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ thì thiết bị sẽ xuất xưởng với Android 8.1 Oreo khi được phát hành.

Ảnh
Hai mặt bên của Galaxy P30.

Như các tin tức đã được tiết lộ trước đó, Galaxy P30 không phải là tên cuối cùng của thiết bị này. Trong thực tế, nó sẽ ra mắt cùng với Galaxy A9 Pro (2018) như là một phần của loạt Galaxy A.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)