Surface Pro 6 được tiết lộ sẽ ra mắt chung với mẫu Surface Laptop 2 vào ngày mai.

Microsoft gần đây được cho rằng đang ráo riết chuẩn bị cho việc giới thiệu những đại diện mới nhất của dòng sản phẩm mang thương hiệu Surface. Cụ thể hơn, loạt sản phẩm mới gắn mác Surface sẽ được Microsoft ra mắt trong nửa cuối năm 2018 này sẽ gồm mẫu máy tính xách tay Surface Laptop 2 và chiếc tablet Surface Pro 6.

Theo cập nhật, Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 được tiết lộ sẽ có cả tùy chọn vỏ máy màu đen trong sự kiện ra mắt được Microsoft tổ chức tại thành phố New York vào ngày mai, 2/10/2018. Những tưởng bộ đôi Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 sẽ nhận được những cải tiến mạnh tay về phần cứng. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Microsoft tiết lộ rằng bộ đôi sản phẩm mới này sẽ không có nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Không chỉ vậy, Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 còn được tiết lộ sẽ bị Microsoft khai tử ngõ USB Type-C. Thay vào đó, Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 sẽ được Microsoft trang bị ngõ mini DisplayPort và giao tiếp Surface Connector cho tùy chọn kết nối và để sạc pin cho thiết bị.

Về phần cứng, Surface Laptop 2 được cho rằng sẽ sở hữu RAM dung lượng 8 GB, BXL Intel Core i5-8250, ổ cứng PCIe NVMe 128 GB. Trong khi đó, Surface Pro 6 sẽ chỉ dừng lại ở mức dung lượng RAM 6 GB và nội lực chính được hình thành từ CPU Intel Core m3-7Y. Bộ đôi Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 mặc định sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 S và tùy chọn nâng cấp lên bản Windows 10 Home.

Được biết, Microsoft trong giai đoạn từ 2015 đến 2017 đã không đá động gì đến những sản phẩm “đóng mác” Surface. Hi vọng những bí mật về dòng sản phẩm Surface thế hệ mới sẽ sớm được Microsoft làm sáng tỏ trong ngày mai và giới công nghệ vẫn hi vọng nhà sản xuất này sẽ không làm nản lòng người hâm mộ.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)