Trong số chúng ta ở đây, có lẽ ai cũng biết nhiều phương thức khác nhau để có thể xem truyền hình TV trực tuyến. Một trong những phần mềm để lại ấn tượng tốt cho chúng ta là Joost, hay mới đây là AnyTV. Và ngày hôm nay, các bạn sẽ được biết thêm một "đại gia" nữa cùng "nhiệm vụ" mang tên TVUPlayer cũng "tài năng" không kém.

Với TVUPlayer, bạn có thể xem được hầu hết các kênh truyền hình từ tất cả các quốc gia trên thế giới bao gồm cả các "live channel" ... Thực tế, đây là một phần mềm đơn giản song tiện ích nó mang đến lại rất ấn tượng. Điều kiện khai thác TVUPlayer là bạn cần có một kết nối internet băng thông rộng, có như thế niềm vui mới thực sự "trọn vẹn".

Cài đặt TVUPlayer

TVUPlayer làm việc với cả Windows XP và Vista, đồng thời tương thích với Windows Media Player 9 hoặc thấp hơn.

Với dung lượng download dưới 5MB, việc tải xuống cũng như cài đặt vào hệ thống diễn ra tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Phiên bản hiện tại và cũng là mới nhất 2.3.7.1 hoàn toàn miễn phí (khẳng định với bạn là sẽ không bao giờ bạn phải chi bất kì khoản phí nào dành cho TVUPlayer). Khi tương tác, bạn nên tạo một tài khoản vì nhờ vào nó, bạn có thể lưu trữ các kênh ưa thích, đánh giá sức hút của kênh bất kì hay thảo luận trong diễn đàn.

Bên cạnh đó, bạn đồng thời có thể truy cập vào "TVU Networks Site" trực tiếp từ TVUPlayer và xem trực tiếp các kênh được tích hợp trong đó. Người dùng Filefox sẽ cần download một plug-in thì mới có thể hiển thị được nội dung. Còn đối với người dùng Internet Explorer sẽ cần cài đặt hợp nhất "TVU web player".

Sử dụng TVUPlayer

Công bằng nói TVUPlayer có giao diện khá thân thiện với người dùng song lại đẹp lộng lẫy. Nó trang bị các thanh điều hướng tiện lợi bắt mắt tại vị trí trên cùng của cửa sổ, mỗi một chuyên mục là tổng hợp các kênh riêng khác nhau. Không những thế, khả năng tìm kiếm kênh, lưu giữ các kênh ưa thích, cuộn "đóng gói" danh sách các kênh và đặc biệt là cung cấp các kênh đáp ứng chính ngôn ngữ của bạn càng làm cho TVUPlayer thêm phần hoàn hảo.

Đặc điểm khác là tích hợp bản danh sách chương trình TV hấp dẫn trong ngày khá tiện lợi với tính năng cuộn. Ở đây bạn có thể vừa theo dõi các chương trình đang hiển thị vừa kiểm tra được các chương trình khác. Và thú vị, bạn còn có thể tán ngẫu với các thành viên khác của TVUPlayer khi đang online.

Một điều không thể tránh là bạn vẫn bị làm phiền bởi các đoạn video quảng cáo mang tính chất thương mại hóa. Thời điểm xuất hiện quảng cáo là khoảng giữa các video phát hay khi chuyển đổi kênh, thời lượng có thể từ 30 đến 45 giây.

Và tôi cũng không quên nói cho các bạn một tin vui là với trong tay một thiết bị di động sử dụng HĐH Windows Mobile bản 5, 6 hoặc 6.1, các bạn có thể tải về TVUPlayer Mobile và sử dụng không khác gì thao tác trên máy tính để bàn. Điều kiện là thiết bị của bạn phải được trang bị bộ xử lí với tốc độ 500MHz đồng thời hỗ trợ kết nối 3G, UTMS, HSDPA hay WiFi.

Kết luận

TVUPlayer là một phần mềm hoàn hảo cho nhu cầu theo dõi TV trực tuyến, với đa dạng về các kênh cho chất lượng cao của các quốc gia trên toàn thế giới. Giao diện bắt mắt, thân thiện, dễ sử dụng và bạn có thể đồng thời tương tác với nó trên chính các thiết bị di động của mình, cho phép kích hoạt chế độ hiển thị toàn màn hình. Vậy còn chở đợi gì nữa, hãy khám phá TVUPlayer ngay thôi.

Vào software/282 để tải xuống phần mềm này

Mạnh Tùng (Theo Howtogeek)


Bình luận

  • TTCN (2)
Hùng Mạnh  312

Ngày trước thì mình hay dùng TVants để xem các chương trình trực tiếp, sau một thời gian thì chất lượng giảm sút quá chuyển sang SopCast, bây giờ SopCast cũng kém quá, hy vọng TVU này chất lượng đảm bảo. Khổi một nỗi là phải chạy trên Windows, không như Media Player, thích Win hay Mac đều vô tư.

Xem Tivi Online Nhanh Nhất

Xem Tivi Online

chương trình này cũng khá hay, xem được nhiều kênh nước ngoài