Surface Pro 6

Surface Pro 6 có giá 899 USD, bán ra từ 16/10. Đây là thiết bị được sự quan tâm nhất tại sự kiện, thiết kế lai giữa tablet và laptop. Về thiết kế, nó không khác nhiều so với dòng Surface Pro hiện nay, song trang bị chip Intel lõi tứ hiện đại, nhanh hơn 1,5 lần người tiền nhiệm theo Microsoft. Nó cũng có mặt sau đen lì mới, khá đẹp mắt nhưng chỉ dành cho model cao cấp. Điểm đáng tiếc là Surface Pro 6 không có cổng USB C.

Surface Laptop 2

Surface Laptop 2 giá 999 USD, bán ra từ 16/10. Tương tự bản gốc ra mắt năm 2017, đây là mẫu laptop màn hình cảm ứng 13.5 inch, chạy Windows 10. Tính năng đáng chú ý nhất trên thiết bị là bàn phím phủ vải Alcantara. Cũng như Surface Pro 6, thay đổi lớn nhất trên Surface Laptop 2 không lộ ra bên ngoài mà nằm ở bên trong: bộ xử lí Intel thế hệ mới giúp thiết bị chạy nhanh gần gấp đôi bản cũ. Một số model cao cấp cũng có mặt sau đen lì.

Surface Studio 2

Surface Studio 2 giá 3.499 USD, bán ra từ ngày 15/11. Mẫu máy tính tất cả trong một mới của Microsoft vừa mạnh mẽ, vừa đẹp mắt, nhưng với giá 3.499 USD, nó thực sự không dành cho tất cả mọi người. Tính năng nổi bật trên thiết bị là màn hình tuyệt đẹp mà Microsoft tuyên bố sáng hơn model cũ với độ tương phản tốt hơn. Giống với bản cũ, màn hình Surface Studio 2 đặt trên bản lề xoay độc đáo, cho phép bạn gập xuống một góc thuận tiện để phác thảo hay chỉnh sửa.

Ngoài thay đổi về màn hình, các điểm mới khác trên máy không quá rõ rệt. Nó có bộ xử lí nhanh hơn, ổ cứng SSD tốc độ hơn, phần cứng đồ họa tốt hơn từ Nvidia.

Surface Headphones

Surface Headphones là bất ngờ lớn nhất trong sự kiện Microsoft. Đây là cặp tai nghe cao cấp giá 349 USD, phát hành cuối năm nay. Chúng là tai nghe không dây, sạc qua USB C, có tính năng khử tiếng ồn. Bạn cũng có thể “triệu hồi” Cortana, trợ lí ảo của Microsoft.

Trong thời gian ngắn ngủi được dùng thử, trang BI cho biết họ bất ngờ vì sự êm ái và khả năng khử tiếng ồn của Surface Headphones. Với giá bán khá cao, rõ ràng cặp tai nghe này có nhiều điều hứa hẹn và có thể cạnh tranh được với các tai nghe Bose QuietComfort Series III.Surface Pro 6

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)