iOS 12.1 beta 2 khắc phục nhiều vấn đề và bổ sung tính năng mới...

Sự xuất hiện của iOS 12.1 beta 2 nhận nhiều chú ý, đặc biệt khi nó đi kèm một sửa lỗi cho vấn đề sạc lạ nổi lên vài ngày trước. Về cơ bản, một số iPhone Xs và Xs Max đơn giản là từ chối sạc cho đến khi bạn đánh thức chúng. Trong một số trường hợp, chạm vào màn hình sẽ giúp thiết bị bắt đầu sạc, nhưng những người khác thấy rằng chỉ rút cáp Lightning và sau đó cắm nó trở lại sẽ hoạt động.

Rất may, vấn đề này sẽ được giải quyết cho tất cả mọi người khi iOS 12.1 rời khỏi giai đoạn beta và được phát hành cho tất cả các thiết bị iOS. Trong khi vấn đề này đã trở nên nổi tiếng vì chủ sở hữu iPhone Xs và Xs Max phàn nàn nhưng có vẻ như nó phổ biến hơn nhiều và ảnh hưởng đến nhiều điện thoại hơn, thậm chí cả iPad đang chạy iOS 12.

Phiên bản iOS 12.1 beta 2 cũng bao gồm hơn 70 biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm các nhân vật mới với mái tóc đỏ, tóc màu xám và tóc xoăn, biểu tượng cảm xúc mới cho người hói, khuôn mặt cười mãnh liệt và biểu tượng cảm xúc đại diện cho động vật, thể thao và thực phẩm.

Ảnh
Lỗi sạc pin đã được sửa chữa.

Phiên bản hệ điều hành mới ra mắt một số tính năng mà Apple đã nói đến, chẳng hạn như hỗ trợ eSIM cho iPhone Xs và Xs Max. Với điều này, bạn có thể sử dụng kích hoạt gói di động từ nhà cung cấp dịch vụ mà không cần thẻ SIM thực, nhưng nhà cung cấp dịch vụ phải hỗ trợ chuẩn mới này để hoạt động. Bật eSIM cũng có nghĩa là chức năng 2 SIM sẽ hoạt động ở những nơi bên ngoài Trung Quốc.

iOS 12.1 beta 2 cũng mang lại khả năng kiểm soát độ sâu theo thời gian thực cho chế độ chụp chân dung, như tên gọi của nó, cho phép bạn điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước khi chụp. Trong iOS 12, chức năng kiểm soát độ sâu chỉ khả dụng sau khi bạn chụp ảnh.

Ảnh
Và nhiều biểu tượng cảm xúc mới.

FaceTime nhóm cũng đã trở lại sau khi nó đã bị xóa trong giai đoạn thử nghiệm beta của iOS 12 và không được đưa vào bản phát hành cuối cùng. Hi vọng rằng nó sẽ xuất hiện liên tục và được phát hành chính thức khi iOS 12.1 đến công chúng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)