Ảnh
"Điện thoại Chất - Phong cách Chất" sẽ là thông điệp được giới thiệu trong sự kiện ra mắt Bphone 3 vào hôm nay, ngày 10/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đúng 9h30 sáng nay, ngày 10/10/2018, mẫu smartphone “Designed bi Bkav - Made in Vietnam” Bphone thế hệ thứ ba (Bphone 3) của Bkav sẽ chính thức được ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Thông tin từ nhà sản xuất Bkav cho hay, gần 2.000 khách mời sẽ tham dự lễ ra mắt Bphone 3, bao gồm những người đam mê công nghệ từ các diễn đàn, độc giả các báo, giới truyền thông, phóng viên trong nước và quốc tế. Và cũng như 2 lần ra mắt các mẫu Bphone “tiền nhiệm”, khách mời sự kiện ra mắt Bphone 3 sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các phòng trưng bày bên lề lễ ra mắt.

Ảnh
Khu sân khấu chính, nơi smartphone Bphone3 sẽ ra mắt hôm nay, ngày 10/10/2018.
Ảnh
Phòng trải nghiệm sản phẩm Bphone thế hệ mới bên lề sự kiện ra mắt.

Bkav cũng tiết lộ về Bphone với hình ảnh trong thư mời là ống kính camera chụp chữ B xóa phông, khi bấm vào có âm thanh như tiếng chụp ảnh và hiển thị trang thứ 2 là ảnh chụp Trung tâm Hội nghị quốc gia về đêm. Với hình ảnh này, Bkav dường như muốn nhấn mạnh đến khả năng chụp xóa phông và ảnh đêm của sản phẩm Bphone 3.

Trước đó 2 tuần, ngày 25/9, Bkav đã gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 3 tới báo chí. Nơi tổ chức cũng chính là địa điểm Bkav đã ra mắt Bphone 2015 và 2017. Tuy nhiên, khác với 2 lần trước là thư mời dưới dạng vật lí, năm nay, thư được gửi dưới định dạng điện tử, bao gồm 2 trang. Khách mời được yêu cầu sử dụng QR Code và chứng minh thư nhân dân để check-in tại sự kiện.

Đáng chú ý, tối qua, ngày 9/10/2018, ngay trước thời điểm Bkav tổ chức sự kiện ra mắt Bphone 3, những thông tin khá chi tiết về thông số kĩ thuật, giá bán và tên gọi chính thức của 2 phiên bản smartphone Bphone thế hệ mới đã được tiết lộ. Những thông tin rò rỉ mới nhất này được cho là được hé lộ từ buổi tổng duyệt cho lễ ra mắt Bphone 3 diễn ra vào chiều ngày 9/10/2018.

Ảnh
Giá bán smartphone Bphone 3, Bphone 3 Pro của Bkav sẽ là 6,99 và 9,99 triệu đồng? | Bphone 3, Bphone 3 Pro của Bkav sẽ có giá 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng? | Lộ thông số kĩ thuật, giá bán, tên gọi của 2 phiên bản smartphone Bphone sắp ra mắt

Một nguồn tin của ICTnews đã xác nhận, smartphone Bphone thế hệ mới sẽ được cho ra mắt sáng nay gồm có 2 phiên bản với tên gọi chính thức là Bphone 3 (bản trung cấp) và Bphone 3 Pro (bản cận cao cấp) với giá bán lần lượt là 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.

Cũng theo thông tin mới rò rỉ, Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy, Full HD; camera đơn 12MP, khẩu độ f/1.8 và tiếp tục được trang bị công nghệ AI camera của Bkav từng xuất hiện trên Bphone 2017. Máy sử dụng chip vi xử lí Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có 2 khe cắm Nano SIM.

Đặc biệt, bản cận cao cấp Bphone 3 Pro của Bkav có khả năng chống nước tương đương với chuẩn IP68 (smartphone đạt chuẩn IP68 sẽ có khả năng chống lại bụi và vật thể cứng ở mức 6, mức cao nhất và có thể hoạt động bình thường trong môi trường nước ở độ sâu lên đến 1m - PV).

Trước đó, hồi giữa tháng 9/2018, một nguồn tin nội bộ đã cho biết Bphone thế hệ mới sẽ có khả năng chống nước cao hơn Bphone 2. Được biết, các mẫu smartphone của các hãng điện thoại tên tuổi khác đạt chuẩn chống nước IP68 đều thuộc phân khúc cao cấp (Flagship), tiêu biểu như Samsung Galaxy S8, Samsung S8 Plus, Sony Xperia XZs.

Ảnh
Giá bán của 2 phiên bản trung cấp và cận cao cấp của Bphone thế hệ mới - Bphone 3 và Bphone 3 Pro, theo thông tin rò rỉ trên mạng Internet vào tối qua, ngày 9/10/2018.

Nguồn tin riêng của ICTnews cho hay, phiên bản trung cấp Bphone 3 có màn hình, camera giống như Bphone 3 Pro. Điểm khác biệt giữa Bphone 3 và Bphone 3 Pro nằm ở Chip vi xử lí, RAM, bộ nhớ trong và dung lượng pin.

Cụ thể, Bphone 3 Pro dùng chip Qualcomm Snapdragon 660, còn Bphone 3 sử dụng Qualcomm Snapdragon 636. RAM của Bphone 3 Pro là 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB; còn Bphone 3 có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Dung lượng pin của Bphone 3 Pro và Bphone 3 lần lượt là 3.500 mAh và 3.000 mAh. Ngoài ra, theo những thông tin rò rỉ trước đó, khả năng chống nước của Bphone 3 tương đương chuẩn IP67, thấp hơn so với chuẩn chống nước của phiên bản cận cao cấp Bphone 3 Pro.

Bên cạnh đó, trong khi Bphone 3 chỉ có 1 màu là đen; thì Bphone 3 Pro sẽ có 3 màu gồm đen, bạc và vàng. Điều này từng được Bkav hé lộ khi tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên về smartphone Bphone thế hệ mới trong clip quảng cáo về mẫu điện thoại này trên sóng VTV hồi World Cup 2018.

Những người đam mê công nghệ và giới truyền thông sẽ sớm được biết những thông tin chính thức, cụ thể hơn về các phiên bản smartphone Bphone thế hệ mới của Bkav trong sự kiện sắp diễn ra trong vài tiếng tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)