Ngày 08/10, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức giới thiệu sản phẩm Y9 2019 đến thị trường Việt Nam. Thuộc dòng smartphone phổ thông nổi bật, Huawei Y9 2019 tiếp tục làm hài lòng người dùng Việt Nam với nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ, mang đến trải nghiệm chơi game, nghe nhìn và giải trí tuyệt vời nhưng vẫn được bán với mức giá vô cùng hợp lí.

Với khái niệm “Trẻ trung và Ưu tú” và “Smartphone tầm trung đẳng cấp”, Huawei Y9 2019 tích hợp 4 camera AI, 16MP + 2MP cho camera trước và 13MP + 2MP cho camera sau cùng nhiều tính năng nhiếp ảnh tuyệt vời; chipset Kirin 710 8 lõi mới nhất và bộ nhớ trong lên đến 64 GB. Chiếc điện thoại thông minh thời thượng này được thiết kế riêng cho đối tượng người dùng trẻ, Huawei Y9 2019 cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và phong cách trẻ trung, mang hơi thở thời đại.

Ông Henry Liu, Giám Đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei tại Việt Nam, chia sẻ: “Với đặc điểm luôn mong muốn tìm hiểu công nghệ mới, chất lượng cao, người trẻ nói chung và người trẻ Việt Nam nói riêng là cảm hứng bất tận để Huawei không ngừng tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt bậc. Tiếp tục thực hiện nỗ lực đó, chúng tôi ra mắt Huawei Y9 2019 - sản phẩm mới nhất trong dòng Y tại Việt Nam. Sản phẩm tích hợp những cải tiến toàn diện về mặt công nghệ trong một mức giá hấp dẫn để bất cứ ai cũng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc smartphone của mình.”

Tiếp tục phát triển xu hướng thiết kế màn hình tràn viền, Huawei Y9 2019 tích hợp màn hình FullView 6.5 inch với thiết kế tai thỏ thời thượng, tỉ lệ màn hình cân đối cùng thiết kế bo tròn 3D mang lại cảm giác mượt mà và dễ chịu, giúp người dùng có được trải nghiệm thị giác tầm cỡ màn ảnh rộng và thao tác trơn tru hơn.

Huawei Y9 2019 được trang bị camera kép cả phía trước và phía sau để đem đến hiệu ứng Bokeh như được tạo ra từ phần cứng. Với sự hỗ trợ tối ưu của A.I và qua nhiều năm kinh nghiệm phát triển nhiếp ảnh điện thoại, 4 camera tích hợp A.I cho phép người dùng chụp những bức ảnh chuyên nghiệp thật dễ dàng, mọi lúc mọi nơi và trong mọi điều kiện.

Camera kép phía trước của Huawei Y9 2019 có độ phân giải 16MP và 2MP. Camera 16MP với khẩu độ 2.0, tận dụng thuật toán thông minh Pixel 4 trong 1 để tạo bức hình 2.0μm pixels ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, cho hình ảnh selfie thật rực rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Ngoài ra, Huawei Y9 2019 được trang bị pin 4.000mAh và hỗ trợ tối ưu năng lượng thông minh để tiết kiệm pin một cách toàn diện, đem đến thời gian trải nghiệm lâu và bền bỉ hơn cho người dùng.

Sản phẩm có giá bán lẻ dự kiến 5.490.000 đồng, với hai màu sắc Đen (Midnight Black) và Xanh (Sapphire Blue). Từ ngày 08/10 đến ngày 14/10/2018, khách hàng đặt mua trước điện thoại Huawei Y9 2019 tại các chuỗi bán lẻ toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS,… sẽ nhận được quà tặng tai nghe JBL C150SI. Sản phẩm dự kiến đến tay người dùng vào ngày 15/10/2018.



Bình luận

  • TTCN (0)