Chiếc điện thoại mang tên Galaxy A9 (2018) này đi kèm màn hình AMOLED 6,3 inch độ phân giải Full HD+, mặt kính phía sau và đặc biệt là hệ thống camera sau với 4 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Dựa vào các tính năng nói trên, rõ ràng thiết lập camera với 4 ống kính phía sau không chỉ giúp điện thoại phân biệt so với các smartphone tầm trung khác mà còn đặt nó trên tầm so với các smartphone cao cấp đang có trên thị trường, ít nhất khi nói về số lượng camera.

Hệ thống camera 4 ống kính trên Galaxy A9 (2018) bao gồm một camera chính 24 MP kết hợp với cảm biến độ sâu 5 MP nhằm tối ưu hóa khả năng chụp ảnh chân dung. Đi kèm với cấu hình tiêu chuẩn này là máy ảnh góc cực rộng 120 độ với cảm biến 8 MP cho phép bạn chụp nhiều cảnh xung quanh hơn, trong khi máy ảnh tele 10 MP cung cấp tính năng zoom quang 2X.

Ở bên phải của máy ảnh là hệ thống cảm biến vân tay, bổ sung vào tính năng bảo mật nhận dạng khuôn mặt của thiết bị. Ở phía trước Galaxy A9 (2018) cũng có một camera selfie độ phân giải 24 MP nâng tổng số camera lên đến năm.

Bên trong điện thoại đi kèm chip Snapdragon 660 với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, kết hợp bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm đến 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Hai khe cắm chuyên dụng cho thẻ nanoSIM được tìm thấy bên cạnh khe cắm thẻ microSD.

Sức mạnh của thiết bị còn được bổ sung bởi thỏi pin dung lượng 3.800 mAh, hỗ trợ sạc thông qua cổng USB-C và đặc biệt là máy vẫn đi kèm jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy A9 (2018) có sẵn với 3 màu lựa chọn, gồm Hồng, Đen và Xanh dương. Chi tiết giá bán và ngày phát hành ra thị trường vẫn chưa được Samsung công bố.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)