Máy tính bảng mới năm nay của Apple sẽ có giắc cắm tai nghe.

Trước đó, tin đồn về loạt iPad Pro mới với viền bezel siêu mỏng và nhận diện khuôn mặt Face ID đã xuất hiện khá lâu trên các trang web công nghệ. Tuy nhiên, thiết kế benzel dày kiểu cổ sẽ thích hợp hơn đối với một chiếc máy tính bảng. Hiện tại, những hình ảnh đầu tiên được cho là của iPad Pro 2018 đã xuất hiện và nó trông khá giống với hình dung của các chuyên gia công nghệ.

Một số ít các hình ảnh mới cho thấy một bản CAD 3D giả định của một iPad Pro mới. Thậm chí có bức ảnh còn hé lộ độ dày của thiết bị, chỉ mỏng 5.86mm.

Ảnh
Bản CAD của iPad Pro năm nay.

Ngoài các phiên bản CAD, nhà sản xuất bảo vệ màn hình Benks cũng tiết lộ thêm một số hình ảnh của iPad Pro 2018. Các hình ảnh kết xuất màn hình iPad mới từ phía trước với viền mỏng hơn, sang chảnh hơn, các góc được bo lại mềm mại và không có "tai thỏ".

Không có Face ID?

Ảnh
Viền của iPad Pro năm nay sẽ mỏng hơn.

Một chi tiết thú vị khác mà những hình ảnh này tiết lộ là sự thiếu sót của Face ID trên iPad Pro. Nếu hình ảnh về vỏ bảo vệ của Benks là thật, đồng nghĩa với việc iPad Pro 2018 sẽ chỉ có chỗ trống cho camera trước duy nhất, không có chỗ cho Face ID. Bởi lẽ, máy quét khuôn mặt TrueDepth 3D của Apple cần không gian lớn hơn cho cảm biến hồng ngoại thứ hai và các cảm biến khác.

Có giắc cắm tai nghe

Ảnh
iPad Pro 2018 sẽ có camera sau đơn.

Apple có thể đã loại bỏ hoàn toàn giắc cắm tai nghe trên iPhone nhưng hiện tại, tất cả các mẫu iPad vẫn có giắc cắm 3,5 mm yêu thích, bao gồm cả mẫu iPad 9,7 inch 2018. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy rõ iPad Pro 2018 có thể giữ lại bộ phận này.

Ảnh
iPad Pro mới sẽ chỉ dày 5,86 mm.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)