Báo cáo mới nhất ghi nhận rằng Facebook đã bắt đầu thử nghiệm một tính năng cho phép người dùng hoàn tác tin nhắn đã gửi, giống như những gì mà Google mang đến cho Undo Send trên Gmail.

Có những lúc bạn hối hận vì đã nói gì đó trong cuộc trò chuyện trên Messenger nhưng ứng dụng không cho phép bạn lấy lại lời nói của mình, vì vậy bạn phải sống với điều đó mà không được hối hận. Vấn đề đó sẽ được giải quyết trong tương lai không xa với tùy tùy chọn đặc biệt cho phép người dùng xóa một số tin nhắn mà họ đã gửi trong một cuộc hội thoại trên Messenger.

Một vài ảnh chụp màn hình bị rò rỉ gần đây cho thấy Facebook có kế hoạch triển khai tính năng Unsend tin nhắn cho Messenger. Để sử dụng nó, người dùng chỉ cần nhấn và giữ một tin nhắn đã gửi. Sẽ có hai tùy chọn để chọn: Delete hoặc Unsend. Tùy chọn đầu tiên sẽ xóa hoàn toàn tin nhắn khỏi bên cạnh cuộc trò chuyện, trong khi tùy chọn thứ hai sẽ xóa tin nhắn khỏi người bạn đã gửi.

Tuy nhiên, Facebook đã triển khai tính năng theo cách mà bạn sẽ chỉ có thể Unsend một tin nhắn trong một khoảng thời gian nhất định sau khi nó được gửi đi. Về cơ bản, điều này có nghĩa là bạn sẽ không được tự do hoàn toàn khi nói đến việc đã gửi các tin nhắn quá cũ.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)