Smartphone được cho là Black Shark 2.

Video được cho là quay mặt lưng Black Shark 2 của Xiaomi do Slashleaks đăng lên YouTube dài chỉ 9 giây. Sản phẩm có thiết kế đơn giản hơn, giảm các đường gân tạo điểm nhấn so với thế hệ trước.

Điểm đặc biệt nhất ở Black Shark 2 là logo chữ S và dải nhựa ở hai cạnh bên có thể phát sáng và đổi màu toàn dải RGB. Nhiều khả năng máy cho phép đổi màu hoặc các tùy chỉnh thay đổi qua phần mềm tương tự Zenfone ROG của Asus.

Black Shark thế hệ đầu mới ra mắt vào tháng 4. Sản phẩm đi ngược xu hướng thiết kế của nhiều smartphone hiện nay. Thay vì ngày càng mỏng và gọn nhẹ, máy có mặt lưng hầm hố, nhiều đường gân nổi cùng vỏ máy dày.

Điểm đặc biệt của máy là đi kèm bộ điều khiển chuyên dụng dành riêng cho game thủ với cần gạt dạng Joystick, bổ sung một số phím chức năng riêng. Khi gắn vào cạnh trên, từ một smartphone Android màn lớn 6 inch, Black Shark biến thành máy chơi game di động chuyên nghiệp.

Black Shark có cấu hình "khủng" với chip Snapdragon 845 và chỉ có 2 tuỳ chọn RAM dung lượng cao, 6 GB hoặc 8 GB. Model này chỉ có ở Việt Nam qua đường xách tay, giá khoảng 10 triệu đồng.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)