Hôm qua, phiên bản cập nhật của Google Maps đã được giới thiệu với tính năng cung cấp cho người dùng hình ảnh "Streat View" ngay trên thiết bị di động của mình. Do đó, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng "đường phố tượng hình rõ nét" về mọi góc cạnh từ "chú dế cưng", chuẩn không thua kém gì so với máy tính để bàn.

Ảnh

Đây thực sự là một tính năng vô cùng tiện lợi, thú vị vì bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy được mặt trước của một ngôi nhà bất kì không khác gì bạn đang đặt chân đứng nhìn ngay trước nó. Đồng thời còn cho biết địa điểm chính xác giúp bạn xác định được vị trí của nó và tìm đến một cách nhanh chóng.

Không những vậy, bản cập nhật được phát triển tích hợp cho điện thoại của bạn là bản Google Maps có trang bị các điểm báo thông tin doanh nghiệp và chỉ dẫn phương hướng hoàn hảo cho nhu cầu muốn đi bộ đến địa điểm cần, như vậy bạn đã được hưởng thụ "trọn vẹn" những tính năng tưởng chừng như không thể có.

Ngoài ra bản cập nhật này đồng thời cung cấp cho các bạn khả năng hiển thị bản đồ ở chế độ "full screen", xoay chiều hiển thị theo yêu cầu, nâng cấp tốc độ thao tác tìm kiếm nhanh chóng, chính xác định vị tuyệt đối và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể tải xuống phiên bản này ngay bây giờ cho BlackBerry hay bất kì dòng máy nào hỗ trợ Java tại địa chỉ google.com/gmm từ trình duyệt điện thoại hoặc máy tính.
Ở đây, Google nói rằng họ sẽ tích cực làm việc nghiên cứu để có thể mang tính năng này đến cho tất cả nền tảng điện thoại khác nhau.

Mời bạn cùng xem video demo về "Google Maps mobile"với Street View dưới đây:

Mạnh Tùng (Theo GooglemobilePhonemag)



Bình luận

  • TTCN (1)
www.dudoanso.com  3

Bình luận bị ẩn

Spam link