Chiếc điện thoại mới đầu tiên của công ty hồi sinh được gọi là Vertu Aster P và nó là điện thoại có thông số kĩ thuật tầm trung cao cấp. Giá bán của sản phẩm đắt đỏ vì nó sử dụng vật liệu cao cấp bao gồm khung titan và vỏ lưng bằng da. Chiếc điện thoại này được gia công bằng tay ở Anh và thực sự đắt đỏ.

Vertu Aster P được đặt hàng trước tại Trung Quốc từ JD.com, nơi người dùng có thể đặt trước trong khoảng giá từ 5.000 USD đến 14.000 USD (117,2 triệu đồng đến 328 triệu đồng).

Đối với thông số kĩ thuật, nó chỉ sở hữu cấu hình tương đương với những smartphone có giá chưa đến 500 USD.

Cụ thể, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 660, màn hình AMOLED 4,9 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Chiếc điện thoại đi kèm pin 3.200 mAh, cổng USB Type-C, camera 12 MP phía sau và camera 20 MP ở phía trước. Nó cũng có Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, NFC và hỗ trợ SIM kép.

Như đã đề cập, chiếc điện thoại Aster P đắt đỏ không phải vì thông số kĩ thuật mà Vertu tính phí cho các thiết kế và dịch vụ bổ sung. Máy có màn hình kính tinh thể shappire, da cá sấu và thằn lằn.

Nó cung cấp các màu bạc và vàng. Chưa rõ chi tiết nhưng nhiều khả năng phiên bản màu vàng sử dụng vàng thật mà không phải là màu đơn giản. Đó là lí do khiến giá bán sản phẩm lên đến 14.000 USD.

Nếu nhấc nắp thẻ SIM ra, người dùng sẽ thấy chữ kí khắc của người thực sự lắp ráp điện thoại. Nhưng khá kì lạ là trong khi điện thoại được gia công tại Anh thì lại được bán tại… Trung Quốc.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)