Một concept dành cho chiếc điện thoại cuộn mà Samsung sắp ra mắt.

Ông DJ Koh đã xác nhận công ty không chỉ phát hành chiếc điện thoại Galaxy với màn hình gấp mà còn xem đó là sản phẩm khởi đầu cho sự thay đổi của thị trường trong thời gian tới.

Nói về thiết bị được gọi với biệt danh Galaxy F, Koh nhấn mạnh rằng Samsung đang tập trung phát triển những đổi mới mà người tiêu dùng sẽ chấp nhận và thích thú. Hơn nữa, công ty thừa nhận các đối thủ đang cố gắng đánh bại Samsung, nhưng với công nghệ này công ty sẽ tái khẳng định rằng mình sẽ luôn đi đầu về danh hiệu “đầu tiên thế giới”.

Hơn nữa, Koh giải thích rằng Galaxy F không phải là một khái niệm ngắn hạn mà nó là một sự khởi đầu mới cho chiến lược dài hạn của công ty trên thị trường điện thoại tương lai.

Lời nhận xét của ông Koh được đưa ra trong thời điểm hết sức quan trọng. Với tương lai của dòng Galaxy Note đang bắt đầu bị đe dọa, nơi Apple đã vượt mặt ở kích thước màn hình, Samsung cần một smartphone cao cấp mới có thể giúp công ty đối đầu với Apple mà còn thách thức sự sáng tạo từ các công ty Trung Quốc như Vivo hay Oppo trong việc giảm viền xung quanh.

Ảnh
Galaxy F là lời khẳng định của Samsung trên thị trường smartphone.

Nếu đúng như vậy, Galaxy Note 9 đánh dấu sự kết thúc của một năm thiết kế lặp đi lặp lại của Samsung. Nhằm kỉ niệm 10 năm ra mắt, Galaxy S10 sẽ là sản phẩm đánh dấu sự đổi mới mới của công ty, nhưng mọi con mắt vẫn hướng đến chiếc điện thoại thực sự có thể gập lại được.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)