Một người dùng tại Australia chia sẻ hình ảnh về chiếc iPhone Xr mới nhận.

Apple cho phép người dùng bắt đầu đặt trước iPhone Xr từ hôm 19/10 và chỉ sau một tuần, thiết bị đã bắt đầu được bán ra tại các cửa hàng trên toàn thế giới. Người dùng ở Australia và New Zealand sẽ được chạm tay vào sản phẩm này đầu tiên.

Tuy nhiên, do không có Apple Store nào tại New Zealand, vì vậy người dùng ở Australia là những người đầu tiên có thể mua một chiếc iPhone Xr tại một địa điểm bán lẻ của Apple. Nhiều người đã có mặt từ sáng sớm hôm nay trước Apple Store ở Sydney để trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu thiết bị này.

Theo sau New Zealand và Australia, iPhone Xr được bán ra tại châu Á, châu Âu và cuối cùng là Bắc Mỹ. Các cửa hàng của Apple trên toàn cầu mở cửa lúc 8h sáng giờ địa phương để người dùng đã đặt trước tới nhận sản phẩm. Những người không đặt trước sản phẩm chưa thể mua iPhone Xr tại Apple Store.

Ảnh
Những chiếc iPhone Xr đầu tiên đã được đập hộp

Rất nhiều hình ảnh về chiếc iPhone mới đầy màu sắc này đã được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Instagram, Reddit... cũng như nhiều diễn đàn trực tuyến khác.

Ảnh
Apple Store tại HongKong không có người xếp hàng bởi chỉ tiếp khách đặt mua trước.

Các đơn hàng đặt trước iPhone Xr hiện tại hiển thị thời gian phân phối ước tính trong khoảng một tới hai tuần. Theo Apple Insider, một số máy với số lượng giới hạn sẽ có sẵn tại các Apple Store và đại lí được ủy quyền.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)