Nhưng bên cạnh đó là các vấn đề hỏng hóc, sửa chữa, thay thế luôn là vấn đề đau đầu và nan giải khi các bạn muốn tìm cho mình một nơi uy tín nhất, có thể đảm bảo cho các bạn vấn đề về giá cả cạnh tranh, phục vụ chu đáo tận nhà, chính sách bảo hành, xử lí an toàn máy vi tính có nghĩa là sửa chữa nhưng tuyệt đối an toàn dữ liệu quý báu của các bạn. Công ty TNHH TM DV CN Kim Cương ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và giải quyết mọi vấn đề mà các bạn đang gặp phải.

Hiện nay Công ty chúng tôi chuyên nhận: sửa chữa laptop chuyên nghiệp tại nhà, bảo trì máy vi tính cho các văn phòng công ty vừa và nhỏ không có đội ngũ IT riêng với giá ưu đãi nhất, nhận bảo trì bảo dưỡng lắp đặt máy vi tính - camera cho trường học, xí nghiệp, trung tâm, cá nhân, tổ chức có nhu cầu.

Khách hàng đến Công ty để hợp đồng bảo trì máy vi tính

Những vấn đề cần giải quyết:

- Khi bạn có laptop hư không biết sửa ở đâu, mang ra tiệm ngại nhiều vấn đề bạn cần có người đến tận nhà tư vấn, báo giá, và sửa chữa trước sự chứng kiến và kiểm soát của bạn.

- Khi bạn thành lập văn phòng cần tư vấn thiết kế hệ thống mạng, an ninh, lắp camera quan sát, đi dây, chia sẻ cấu hình mạng nội bộ, mua sắm thiết bị, hay cần mua pc - laptop cũ giá rẻ mà xài ổn định. Mua sắm máy móc đầu tư cho nhân viên làm việc tiết kiệm mà hiệu quả nhất.

- Khi văn phòng bạn chật chội, dọn dẹp, di chuyển mặt bằng cần thanh lí máy văn phòng cũ, mới, cần tìm đến nơi thu mua laptop cũ giá cao, hay PC giá tốt.

- Cá nhân hư máy tính như PC, laptop, hư máy in, camera cần tư vấn hoặc cần chuẩn đoán bệnh hỗ trợ từ xa qua mạng mà không bỏ ra bất cứ một chi phí nào cả.

Mọi vấn đề đó hãy để chúng tôi giải quyết giúp bạn, chất lượng - uy tín luôn là phương châm để Kim Cương khẳng định thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0918299907 (Nam Cường)

- Email: [email protected]

- Trụ sở chính: 169/41/43 Nguyễn Tư Giản, P12, Gò Vấp

- Website: suavitinhtannha.net



Bình luận

  • TTCN (0)