Galaxy S10 đi kèm tùy chọn RAM từ 4 GB đến 12 GB.

Bản ghi nhớ của GF Securities đề cập đến sự phát triển của dung lượng bộ nhớ RAM trên các flagship phổ biến trong tương lai gần. Điểm đáng chú ý nhất trong báo cáo lần này là nó đề cập đến khả năng xuất hiện chiếc điện thoại RAM 12 GB vào năm sau, và đó có thể là dòng Galaxy S10 và Huawei P30.

Mô tả cho thấy, không dưới 3 mô hình Galaxy S10 đang được phát triển, cùng với đó là một phiên bản 5G sẽ xuất hiện. Các sản phẩm dự kiến có tên gọi Galaxy S10, S10+, S10 X và S10 X 5G.

Trong danh sách này, mô hình 5G được liệt kê đi kèm với bộ nhớ RAM lên đến 12 GB, trong khi phiên bản Galaxy S10 X chỉ có RAM 8 GB. Đây sẽ là câu trả lời của Samsung dành cho chiếc điện thoại Mi MIX3 với RAM 10 GB mà Xiaomi vừa cho ra mắt, mà cụ thể là ấn bản đặc biệt Forbidden City. Về cơ bản, Samsung và Huawei (có thể là P30 Pro cao cấp) muốn nâng tầm không gian bộ nhớ RAM hơn nữa.

Ảnh
Thông số bộ nhớ RAM được ghi nhận bởi GF Securities.

Đối với mô hình Galaxy S10 cơ bản, nó chỉ đi kèm với RAM 4 GB, trong khi Galaxy S10+ đi kèm RAM 6 GB. Với việc có RAM 12 GB và hỗ trợ mạng 5G, sẽ không bất ngờ khi giá bán của Galaxy S10 X 5G sẽ ở mức rất cao.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)