@OnLeaks và nhà bán lẻ @mysmartprice đã tạo ra một ảnh kết xuất đồ họa của iPad Pro mới.

Cả hai phiên bản sẽ được thiết kế lại, với nhiều nét lấy cảm hứng từ iPhone 5 như báo cáo mới từ Bloomberg. iPhone 5 từng được xem là một trong những chiếc điện thoại của Apple được tìm kiếm nhiều nhất, do đó Apple hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thiết kế của nó khi đến với máy tính bảng. Nếu nét thiết kế iPhone 5 được đưa vào iPad Pro mới của Apple, nhiều khả năng mẫu máy tính bảng này sẽ có các mặt vông góc.

Mặc dù vậy, iPad Pro mới cũng sẽ có một vài thay đổi để phù hợp cho người dùng máy tính bảng và triết lí thiết kế mới của Apple. Cả hai mô hình không có notch nhưng sẽ cung cấp Face ID theo cả hai hướng dọc và ngang. Viền mỏng hơn và màn hình LCD trên mỗi iPad mới sẽ bao gồm một thiết kế edge-to-edge. Ngoài ra bộ đôi máy tính bảng iPad Pro mới sẽ có cổng USB-C, điều này khiến iPhone trở thành thiết bị duy nhất của Apple còn sử dụng đầu nối Lightning.

Nhiều khả năng các mẫu iPad Pro mới sẽ đi kèm chip A12X bên trong và sẽ là mẫu iPad đầu tiên sử dụng chip đồ họa được thiết kế riêng của Apple. Sản phẩm hỗ trợ phụ kiện Apple Pencil 2 thế hệ tiếp theo.

Ảnh
iPhone 5 là một trong những chiếc iPhone được người dùng tìm kiếm nhất sau khi ra mắt.

các đơn vị iPad Pro mới sẽ thể thao một chip A12X dưới mui xe (phiên bản nâng cao của SoC được tìm thấy bên trong iPhone 2018), và sẽ là mẫu iPad đầu tiên sử dụng chip đồ họa được thiết kế riêng của Apple. Các bản iPad Pro mới cũng sẽ hỗ trợ phụ kiện Apple Pencil 2 thế hệ tiếp theo. Sau này dự kiến ​​sẽ được unwrapped vào thứ ba.

Theo Strategy Analytics, doanh số máy tính bảng toàn cầu trong quý 2 đã giảm 6%, trong đó iPad đã tăng trưởng 1% trong quý và dẫn đầu thị trường với 28,2% thị phần, cao gấp 2 lần thị phần của Samsung. Liệu Apple có thể tiếp thêm sinh lực cho thị trường máy tính bảng với iPad Pro được thiết kế lại hay không?

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)