Hãng sản xuất PC lớn thứ 6 thế giới đang rất nỗ lực để có chỗ đứng trên thị trường smartphone bằng các sản phẩm khá tốt trong thời gian qua, và ZenFone 6 là bước đi tiếp theo của công ty.

Theo hình ảnh đăng tải thì chiếc ZenFone 6 sẽ có thiết kế camera trước (selfie) siêu đỉnh khi đặt trong lỗ của màn hình - một gợi ý đến thiết kế Galaxy A8s mà Samsung gợi ý mới đây. Vì sản phẩm của Samsung cũng chỉ là lí thuyết nên người dùng vẫn đánh giá rất cao Asus nếu công ty đưa ZenFone 6 ra mắt trước.

Đối với thiết kế của camera selfie, hình ảnh nguyên mẫu đầu tiên cho thấy camera được ẩn trong lỗ phía bên trái màn hình hiển thị (còn concept trước đó của Galaxy A8s được đặt ở góc trên bên trái, phải hoặc ở giữa).

Sản phẩm của Asus cũng có viền trên mỏng, hai bên rất mỏng và cằm hơi dày một chút. Điện thoại cũng có jack âm thanh 3.5 mm vẫn duy trì.

Chuyển sang nguyên mẫu thứ 2, thật công bằng khi nói rằng cái nhìn tổng thể của sản phẩm không hoàn toàn ấn tượng. Tuy nhiên nó vẫn còn khá độc đáo nhờ một notch hình giọt nước đặt ở bên phải phía trên màn hình. Dĩ nhiên đây chính là nơi đặt camera selfie.

Ảnh
nguyen mau asus zenfone 6 ro ri voi camera selfie dinh, 3 camera sau hinh anh 4

Liên quan đến các viền, nó cũng đảm bảo thiết kế mỏng, trong khi cằm hơi dày một chút. Ngoài ra còn có máy quét dấu vân tay có thể được nhìn thấy cùng với một bố trí camera kép phía sau.

Nguyên mẫu cuối cùng là một thiết kế khá gần gũi với một sản phẩm chuẩn bị phát hành ra thị trường, nhưng đáng tiếc là nó không thực sự thú vị. Phiên bản này bao gồm một lỗ nhỏ ở giữa để đặt camera, được hiểu như là giọt nước mà Mate 20 hay Oppo F9 sở hữu. Phần cằm cũng hơi dày.

Ngoài ra, khi nói đến thiết kế phía sau, sự khác biệt duy nhất so với ZenFone 5Z thế hệ hiện tại là sự hiện diện của cảm biến camera thứ 3.

Vì 3 thiết bị này chỉ đơn giản là nguyên mẫu nên không có gì đảm bảo cho bất kì thiết bị nào được phát hành ra thị trường. Tuy nhiên, nó chắc chắn thú vị để xem các công ty khác sẽ áp dụng thiết kế camera trước ra sao trong tương lai. Với mức giá tương đối thấp của dòng ZenFone, chắc chắn khi thiết bị trình làng sẽ nhận được chú ý của cộng đồng.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)