Donovan Sung, phát ngôn viên toàn cầu của Xiaomi, cho biết trên Twitter Pháp rằng thị trường này đang nhận được phiên bản Lite của Mi 8, trong khi các thị trường khác cũng sẽ sớm ra mắt.

Thiết bị ban đầu được giới thiệu ở Trung Quốc có các màu gradient Twilight Gold, Dream Blue và Deep Space Grey. Có vẻ như cả ba lựa chọn đều sẽ được triển khai ra toàn cầu khi mà Sung cho biết đó là một sự hỗn hợp đầy màu sắc.

Xiaomi Mi 8 Lite trang bị màn hình 6,26 inch độ phân giải Full HD+ (2560 x 1080 pixel) và tỉ lệ khung hình 19:9 với thiết kế notch. Bên trong máy tích hợp chip xử lí Snapdragon 660, kết hợp GPU Adreno 512 được xây dựng trên quy trình 14nm FinFET.

Mặt sau máy trang bị camera kép AI theo chiều ngang, bao gồm camera 12 MP và camera 5 MP có khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ tùy chỉnh và tăng cường độ mờ cho bối cảnh, đi kèm tính năng AI Scene Recognition với hai tùy chọn bối cảnh AI mới là Beach và Sea Bottom.

Trong khi đó mặt trước là camera 24 MP sử dụng cảm biến Sony MX576 với khẩu độ f/2.2. Nó cũng được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ làm đẹp với công nghệ AI Smart Beauty không chỉ đối với ảnh chụp mà ngay cả khi quay video.

Điện thoại có tất cả ba tùy chọn cấu hình khác nhau, gồm RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán dao động từ 205 USD đến 290 USD tại Trung Quốc nhưng sẽ cao hơn tại các thị trường khác.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)