Công nghệ máy quét mống mắt xuất hiện lần đầu tiên trên Galaxy Note 7

Theo Neowin, nguyên nhân của việc này đó là vì Samsung muốn tăng tỉ lệ màn hình trên điện thoại cũng như hướng người dùng tập trung vào việc mở khóa bằng nhận diện dấu vân tay nhúng vào màn hình.

Báo cáo trước đó cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 biến thể, với tất cả đều được nhúng cảm biến vân tay vào màn hình điện thoại. Phiên bản giá rẻ hơn dự kiến sẽ sử dụng cùng loại cảm biến quang học có trên những điện thoại như OnePlus 6T, trong khi các mẫu cao cấp sẽ sử dụng cảm biến siêu âm từ Qualcomm.

Các báo cáo trước đây cho biết có một số thành viên Galaxy S10 sẽ đi kèm tính năng nhận diện khuôn mặt 3D, nhưng nếu Samsung có ý định mở rộng màn hình lên các cạnh của điện thoại, khả năng này sẽ không xảy ra.

Được biết Galaxy Note 7 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị hệ thống máy quét mống mắt và được xem là bước ngoặt của smartphone cao cấp từ Samsung kể từ đó. Công nghệ này cho phép người dùng dễ dàng hơn trong việc mở khóa điện thoại mà không cần phải sử dụng đến máy quét vân tay, thường được các công ty chuyển sang phía sau của máy.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)