Huawei Mate 20/20 Pro đã chính thức lên kệ tại Việt Nam.

12 ngày sau khi trình làng tại Việt Nam, bộ đôi Huawei Mate 20/Mate 20 Pro đã chính thức lên kệ từ ngày 4/11. Theo đó, Mate 20 Pro có giá bán lẻ đề nghị là 21,99 triệu đồng, còn giá đề nghị của Mate 20 là 15,99 triệu đồng. Trong ngày lên kệ, những khách hàng đặt mua sớm bộ đôi nói trên đã nhận máy kèm các gói quà tặng theo chương trình đặt trước.

Huawei Mate 20/20 Pro thuộc Mate 20 series, được trang bị vi xử lí Kirin 980 có hiệu suất cao nhất và mạnh nhất của Huawei từ trước đến nay. Hãng sản xuất khẳng định, bằng tiến trình sản xuất vi xử lí trí tuệ nhân tạo (AI) 7nm kết hợp bộ lõi xử lí trung tâm (CPU) Cortex-A76 và bộ xử lí đồ họa (GPU) Mali-G76 mạnh mẽ, Mate 20 series giúp cải thiện các hiệu năng và giúp trải nghiệm người dùng trở nên mượt mà chưa từng có.

Huawei Mate 20 Pro còn được biết đến là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối mạng đạt chuẩn 4.5G LTE Cat. 21, cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ tải lên tới 1,4Gbps. Sản phẩm này cũng hỗ trợ tốc độ kết nối Wi-Fi nhanh nhất thế giới - chỉ mất 10 giây để tải xuống 2 GB. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ định vị GPS 2 băng tần (L1 + L5), công nghệ AI GPS Satellite Selection giúp tăng cường định vị chính xác trong nhiều tình huống.

Máy được trang bị viên pin lớn với dung lượng 4.200mAh và công nghệ hỗ trợ sạc siêu nhanh Huawei SuperCharge 40W, cho phép sạc 70% pin trong 30 phút. Huawei cho biết, công nghệ sạc nhanh này đã được TÜV Rheinland chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn.

Ngoài ra, Mate 20 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây 15W Wireless Quick Charge nhanh nhất hiện nay và công nghệ sạc ngược không dây Wireless Reverse Charge, cho phép thiết bị hoạt động như một “cục sạc di động” để cung cấp năng lượng cho các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây khác.

Ảnh
Huawei Mate 20 Pro.

Được xây dựng trên nền tảng của hệ thống camera từ dòng P20 series trước kia, Huawei đã bổ sung cho dòng Mate 20 series ống kính góc siêu rộng Leica 16mm. Góc nhìn này tạo cảm giác rộng hơn và hiệu ứng ba chiều (3D) cho hình ảnh. Hệ thống camera mới cũng hỗ trợ chụp siêu cận (macro), mang đến hình ảnh sắc nét cho các vật thể có chi tiết nhỏ được đặt cách ống kính chỉ 2,5 cm.

Về các tính năng quay phim, Mate 20 Series có tính năng quay clip AI Portrait Color thông minh. Người dùng có thể tùy chọn chủ thể, loại bỏ màu sắc xung quanh và giữ màu chủ thể để làm nổi nhân vật chính. Trong khi đó, AI Spotlight Reel có thể nhận diện nhiều clip có chung một khung cảnh và tự động tạo ra một đoạn phim chỉ có riêng chủ đề hoặc chủ thể đó.

Về thiết kế, là đặc trưng của dòng Mate series, tất cả thiết bị đều có màn hình tràn viền (FullView) với kích thước và tỉ lệ màn hình lớn. Tất cả 8 cạnh của điện thoại đều được làm cong, tạo ra sự khác biệt và mang lại sự dễ chịu khi cầm trên tay. Bên cạnh màu đen truyền thống, dòng Mate 20 series cũng có thêm sắc màu mới là xanh ngọc lục bảo và xanh dương midnight.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)