Nokia 7.1 sử dụng hệ điều hành Android One với trải nghiệm thuần túy.

Chạy phần mềm Android mới nhất

Nokia sử dụng Android One, có nghĩa là nó có phiên bản thuần túy của Android mà không có ứng dụng cài sẵn (bloatware) hoặc các ứng dụng lạ, ngoại trừ duy nhất là ứng dụng máy ảnh.

Một điều khác về Android One là bất kì điện thoại nào có tính năng này đều được đảm bảo nhận được bản cập nhật 2 năm và bản vá bảo mật 3 năm. Nokia 7.1 là một trong những điện thoại đầu tiên nhận được bản cập nhật phần mềm Android Pie mới nhất. Android One cũng giúp việc chuyển sang Nokia 7.1 từ một thương hiệu khác trở nên đặc biệt dễ dàng.

Lựa chọn tiết kiệm

Người dùng nhận được rất nhiều lợi ích cho đồng tiền mà mình chi trả. Cùng với dung lượng lưu trữ hợp lí và bộ nhớ ổn, điện thoại có màn hình hấp dẫn, tươi sáng và máy ảnh kép. Nokia 7.1 bao gồm cả tính năng sạc nhanh để sạc được khoảng 50% pin trong nửa giờ kết nối bộ sạc. Bộ vi xử lí chạy ở tốc độ khá, nhờ vậy điện thoại chạy nhanh và nhạy. Nó cũng có một jack cắm tai nghe 3,5 mm không như một số smartphone hiện nay.

Trang bị màn hình lớn

Màn hình LCD 5,84 inch trên thiết bị sáng sủa và lôi cuốn. Màn hình hiển thị không hoàn toàn bao phủ toàn bộ mặt trước của điện thoại do có notch để chứa máy ảnh ở trên đỉnh. Ở phía dưới có không gian viền đủ lớn đủ để đặt logo của Nokia. Đó cũng là một màn hình HDR giúp việc xem video trở nên đặc biệt tốt, trong khi việc chơi game cũng thêm hấp dẫn.

Ảnh
Giao diện người dùng hiển thị khá tốt trên màn hình lớn.

Camera kép phía sau được kết hợp với Zeiss

Thật khó để đánh bại một công ty như Zeiss khi nói đến máy ảnh smartphone. Nokia đã hợp tác với Zeiss trong nhiều năm, vì vậy không bất ngờ khi camera kép phía sau điện thoại có thể mang lại kết quả chụp ảnh mạnh mẽ trong một loạt các tình huống ánh sáng

Nó bao gồm các hiệu ứng hình ảnh như bokeh giúp chụp ảnh nền mờ. Nó cũng có khả năng HDR mạnh mẽ, nơi bạn có thể nhìn thấy chi tiết tuyệt vời trên bầu trời sáng và bóng tối cùng một lúc. Máy cũng có thêm một tính năng đặc biệt gọi là Dual-Sight, nơi bạn có thể kết hợp hình ảnh từ máy ảnh trước và sau cùng một lúc.

Ảnh
Điện thoại trang bị camera kép phía sau với ống kính Leica nổi tiếng.

Sở hữu một thiết kế cao cấp

Nokia thường xuyên tạo ra sản phẩm có phong cách thiết kế cao cấp. Đó là điều xảy ra với Nokia 7.1 khi cạnh sau và cạnh vát của nó được thiết kế một cách trơn tru và hấp dẫn. Ở mặt trước và sau có một dải nhôm ẩn. Ở phía sau có máy ảnh, đèn flash, cảm biến vân tay và logo Nokia đều được xếp hàng hoàn hảo. Thiết kế cảm biến vân tay cũng đảm bảo người dùng không vô tình chạm vào ống kính máy ảnh do khoảng cách được đảm bảo.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)