Infinity-O sẽ đến với thiết kế màn hình của Galaxy A8s.

Trước đó, công ty Hàn Quốc đã trình bày tại Hội nghị phát triển của mình về những thiết kế màn hình mới cho tương lai, bao gồm Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity, với lựa hconj cuối cùng không chứa notch hoặc vết cắt nào.

Mặc dù nhiều người tin rằng Galaxy S10 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng màn hình Infinity-O nhưng có vẻ như vi trí này sẽ thuộc về Galaxy A8s, nếu tin đồn mới nhất là chính xác. Theo hình ảnh mới, Galaxy A8s sẽ có một lỗ tròn ở giữa phần trên, nơi đặt camera trước cho nhu cầu selfie của người dùng.

Không rõ các vị trí cảm biến xung quanh ở đâu nhưng thiết kế này sẽ giúp Samsung có thể tối ưu hóa tỉ lệ màn hình so với thân máy, cho phép nội dung hiển thị gần như toàn bộ mặt trước của máy. Nó cũng có thể đến với Galaxy S10 với cách thức tương tự.

Ảnh
Infinity-O cũng sẽ đến với Galaxy S10?

Dĩ nhiên còn quá sớm để chắc chắn rằng thiết kế này sẽ đến với thực tế nhưng ít nhiều nó sẽ giúp người dùng có cái nhìn sơ qua về những gì sẽ xảy ra cho một trong những smartphone năm 2019 của Samsung. Nó giúp Samsung tránh tai thỏ mà vẫn đảm bảo cung cấp màn hình gần như tràn viền hoàn toàn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)