Ảnh concept Galaxy S10 với mặt lưng chuyển màu, thiết kế toàn màn hình.

Tới thời điểm hiện tại, Galaxy S10 đang được đồn đoán có tới 4 tùy chọn khác nhau cả về kích cỡ màn hình, giá bán, tùy chọn màu và thậm chí cả chất liệu. Nếu như bạn đã quá nhàm chán với phong cách thiết kế kiểu “bánh sandwich” - khung kim loại mặt kính thì chắc chắn Galaxy S10 với mặt lưng gốm (ceramic) sẽ là một gợi ý không tồi.

Tuy nhiên, gốm không còn là điều mới trên smartphone. Trước đó, Xiaomi Mi Mix, Mi Mix 2 và Mi Mix 2S cũng đã từng dùng vật liệu này. Ngoài ra, Essential Phone cũng đã từng kết hợp lưng gốm với titanium và V30 bản đặc biệt năm ngoái cũng đã từng dùng gốm ziriconi cho mặt lưng.

Ảnh
Thiết kế màn hình của Galaxy S10 sẽ ngày một hoàn thiện hơn.

Hiện tại, gốm vẫn chưa là chất liệu được dùng phổ biến cho smartphone mặc dù có độ bền và chống xước tốt hơn. Nhiều khả năng, Samsung có thể sẽ sản xuất hàng loạt mặt lưng gốm màu đen – trắng cho Galaxy S10 phiên bản 5G với giá cao hơn. Ngoài ra, phiên bản xa xỉ này còn được dự đoán sẽ có màn hình “khủng” cỡ 6,7 inch và tổng cộng 6 camera (gồm 4 camera sau và 2 camera trước), mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại, tất cả các thông tin về loạt Galaxy S10 mới chỉ là dự kiến. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các tin bài tiếp theo. Mời quý độc giả đón đọc.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)