Như những gì thể hiện trong hình ảnh, Nokia 8.1 sử dụng màn hình 6,18 inch kết hợp với notch ở trên và cằm ở dưới. Khung của thiết bị được chạm khắc bằng nhôm trong khi mặt phía sau được làm bằng kính như nhiều smartphone hiện đại ngày nay. Ở mặt sau điện thoại có chứa cảm biến vân tay cũng như camera thiết lập thẳng đứng với 2 cảm biến và ống kính thương hiệu ZEISS.

Chuyển sang các đặc tính và tính năng của smartphone, các hình ảnh khác nhau liệt kê một camera selfie 20 megapixel được hỗ trợ bởi nhiều tính năng AI. Ngoài ra ở mặt sau còn có cảm biến chihns 12 MP kết hợp cảm biến phụ 13 MP và đèn flash LED 2 tông màu.

Về hiệu suất, smartphone sẽ đi kèm chip Snapdragon 710 tầm trung của Qualcomm. Tùy thuộc vào sở thích của từng người dùng, nó sẽ được ghép nối với RAM 4 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB. Cũng đáng chú ý là sự hiện diện của hệ điều hành Android 9 Pie nguyên bản dựa trên chương trình Android One, kết hợp thỏi pin dung lượng 3.500 mAh.

Các hình ảnh tiếp thị không cung cấp thông tin về thời điểm phát hành cũng như chi phí dành cho điện thoại là bao nhiêu, tuy nhiên có lẽ HMD sẽ tận dụng cơ hội mua sắm Giáng sinh năm nay bằng việc phát hành nó sớm.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)